Phát hiện đường dây mại dâm hoa hậu, người mẫu giá từ 8.000-25.000 USD/đêm

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/9/2018 | 1:52:59 PM

Một đường dây mua bán dâm cao cấp gồm các hoa hậu, người mẫu nổi tiếng "đi khách" với giá từ 8.000 - 25.000USD/đêm vừa bị Công an TP Hồ Chí Minh triệt phá.

Một
Một "chân dài" trong đường dây mua bán dâm bị tạm giữ.

Ngày 6-9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP Hồ Chí Minh) cho biết vừa triệt phá một đường dây mua bán dâm cao cấp mà đối tượng "đi khách" là các hoa hậu, người mẫu nổi tiếng với giá từ 8.000 - 25.000USD/đêm. 

Trước đó, vào chiều ngày 30-8, Đội 6 phòng Cảnh sát hình sự đã bất ngờ kiểm tra 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang (quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (quận 5). Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang nhiều hoa hậu, á hậu, diễn viên nổi tiếng...

Từ lời khai của các đối tượng, công an đã bắt Kiều Đại Dũ (SN 1996, quê Bình Định) - người tổ chức đường dây mua bán dâm để điều tra.
 
Qua điều tra được biết, giá bán dâm của các "chân dài có danh hiệu" này từ 8.000 - 25.000 USD/đêm.

Tại cơ quan công an, đối tượng Dũ khai nhận chuyên cung cấp gái mại dâm cao cấp qua mạng Zalo. Dũ tìm cách tiếp cận với các hoa hậu, á hậu của các cuộc thi sắc đẹp, các diễn viên điện ảnh để mời họ tham gia vào đường dây của mình rồi gửi hình ảnh, giá cả cho khách lựa chọn. Nếu khách có yêu cầu một hoa hậu nào đó, Dũ sẽ kết nối với các mối quan hệ khác để báo giá trực tiếp cho các người đẹp, sau đó người đẹp sẽ đến khách sạn "vui vẻ” với khách. Đối với các tour du lịch dài ngày, số tiền "đi khách" lên đến hàng chục ngàn đô la.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Với hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá, quảng cáo các website cá độ vi phạm pháp luật Việt Nam, FPT Telecom và VTV vừa bị phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tiểu phẩm “Lầm lỡ” do học sinh trường THCS Lê Hồng Phong, huyện Lục Yên biểu diễn tại chương trình ngoại khóa tuyên truyền phòng chống ma túy học đường mang đến thông điệp: Nói không với chất gây nghiện và ma túy.

Thời gian qua, công tác tuyên truyền pháp luật trong trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã góp phần giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên, đồng thời phòng ngừa, ngăn chặn tệ nạn xã hội, hình thành ý thức, thói quen tuân thủ nội quy, quy chế cho các em.

Bị cáo Phạm Đình Cự (đứng) và Đỗ Duy Vinh (ngồi) tại phiên toà.

Ông Phạm Đình Cự (SN 1956, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên) đã bị toà xử phạt 3 năm tù cho hưởng án treo vì gây thất thoát tài sản Nhà nước hơn 10 tỷ đồng.

Ảnh minh họa.

Từ lời trình báo của nữ kế toán bị chiếm đoạt hơn 19,9 tỷ đồng, vào cuộc điều tra, cơ quan Công an phát hiện đường dây tội phạm xuyên quốc gia, chuyên hoạt động lừa đảo, rửa tiền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục