Nghĩa Lộ: Không đón được con trong giờ nghỉ trưa, phụ huynh rút dao đâm thấu bụng bảo vệ trường mầm non

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/10/2018 | 4:00:45 PM

YênBái - YBĐT - Khoảng 11 giờ 30 trưa nay- 9/10, tại Trường Mầm non Hoa Lan, thuộc tổ 7, phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ đã xảy ra vụ án nghiêm trọng.

Cơ quan chức năng đang kiểm tra hiện trường vụ án.
Cơ quan chức năng đang kiểm tra hiện trường vụ án.


Thời điểm trên, phụ huynh tên Kiên, thường trú tại khu 6, phường Pú Trạng đến Trường Mầm non Hoa Lan để đón con. Do đang vào giờ nghỉ trưa nên bảo vệ nhà trường từ chối, không cho phụ huynh trên vào khu vực lớp học.
 
Sau mấy lời cự cãi, đối tượng Kiên rút dao nhọn, dài khoảng 40 cm đâm thấu bụng bảo vệ. Vụ việc nhanh chóng được báo cáo lên trên và lực lượng công an đã có mặt bắt giữ đối tượng Kiên, bảo vệ Trường Mầm non Hoa Lan cũng kịp thời được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nghĩa Lộ cấp cứu trong tình trạng rất nặng. 

Hiện, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm và làm rõ vụ việc.

Một người dân có mặt tại hiện trường kể lại với phóng viên, máu từ bụng người bảo vệ chảy ra rất nhiều; đối tượng Kiên là người nghiện ma túy, sáng nay hai vợ chồng Kiên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau rất to.

Lê Phiên

Các tin khác
Quyết định truy nã bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn.

Chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn vừa bị đề nghị truy tố thêm tội danh. Theo CQĐT, cùng với lời khai của những người liên quan, trong đó có lời khai của Chủ tịch Việt Á Phan Quốc Việt và tài liệu khác, đủ cơ sở xác định hành vi phạm tội của bà Nhàn.

Lực lượng chức năng có mặt trước nhà ông Lê Tiến Phương.

Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 5 trường hợp, trong đó có ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận.

Theo cơ quan Công an, dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2024 sẽ kéo dài 5 ngày liên tục cũng là thời điểm các chiêu trò lừa đảo liên quan đến hoạt động du lịch bắt đầu nở rộ, khiến nhiều người dân bị sập bẫy.

Bị cáo Trần Quí Thanh

HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Quí Thanh 8 năm tù, 2 con gái Trần Uyên Phương 4 năm tù, Trần Ngọc Bích từ 3 năm tù treo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục