Phát hiện trang giả mạo báo điện tử của báo Nhà báo và Công luận

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/7/2020 | 9:08:23 AM

Trang giả mạo này không dẫn link nguồn từ báo mà tự sản xuất tin bài và sử dụng giao diện, măng sét, logo của báo nhằm đánh đánh lừa dư luận.

Báo Nhà báo và Công luận vừa qua đã phát hiện một trang giả mạo có tên miền baocongluan.com.

Trang giả mạo này không dẫn link nguồn từ báo mà tự sản xuất tin bài và sử dụng giao diện, măng sét, logo của báo nhằm đánh đánh lừa dư luận.

Hiện tại, Báo Nhà báo và Công luận đã gửi đơn lên Cục Phát thanh truyền hình & Thông tin điện tử đề nghị làm rõ vụ việc này.

Báo Nhà báo và Công luận xin thông tin đến đông đảo độc giả và khẳng định, báo Nhà báo và Công luận (cơ quan ngôn luận của Hội Nhà báo Việt Nam) chỉ có duy nhất một tờ báo điện tử với tên miền congluan.vn.
(Theo Vietnam+)

Các tin khác

Mùa Thị Mỵ, sinh năm 1983, trú tại huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La và Hua Vang (tên gọi khác Vàng Thị Hùa), sinh năm 1994, trú tại huyện Sốp Bâu, tỉnh Hủa Phăn (nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào) vì hám lợi, coi thường pháp luật đã bất chấp thực hiện hành vi buôn bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn.

Các đối tượng nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Bộ Công an yêu cầu Cục An ninh phối hợp, hướng dẫn công an các địa phương điều tra làm rõ các đường dây đưa người xuất, nhập cảnh trái phép.

Hai đối tượng tổ chức đưa đón người xuất nhập cảnh trái phép vào Việt Nam bị lực lượng biên phòng Chi Ma bắt giữ.

Sau Đà Nẵng, những ngày gần đây, lực lượng chức năng nhiều địa phương đã liên tục bắt giữ được nhiều đối tượng đưa người nước ngoài vào Việt Nam.

Đối tượng người Trung Quốc tên Gao Liang Gu

Chiều 26.7, Công an Đà Nẵng xác nhận hiện đang di lý đối tượng người Trung Quốc cầm đầu đường dây đưa người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục