Cảnh sát giao thông Trạm Tấu giúp người dân hót ngô

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/8/2020 | 1:06:44 PM

YênBái - Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về việc lực lượng cảnh sát giao thông Trạm Tấu giúp người dân hót ngô bị rơi vãi ngoài đường.

Các chiến sỹ CSGT huyện Trạm Tấu giúp người dân dọn ngô trước cơn mưa đại ngàn.
Các chiến sỹ CSGT huyện Trạm Tấu giúp người dân dọn ngô trước cơn mưa đại ngàn.

Thượng úy Lê Xuân Trường, Đội Trưởng đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Trạm Tấu cho biết: "Khoảng 10h30 ngày 6/8, quá trình tuần tra trên địa bàn, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện gặp người dân đi xe máy chở  2 bao tải ngô không may bị đổ và rơi vãi xuống đường. Thấy vậy, các chiến sĩ đã nhanh chóng giúp người dân thu dọn trước khi trời đổ mưa". 

Việc làm của các chiến sỹ cảnh sát giao thông huyện Trạm Tấu đã nhận được sự khen ngợi không ngớt của được nhân dân và cộng đồng mạng. 
Quyết Thắng

Tags Trạm Tấu cảnh sát giao thông giúp dân ngô lúa vùng cao

Các tin khác
Cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Văn Yên tham gia lao động “Ngày thứ Bảy cùng dân” tại xã Ngòi A.

Thời gian qua, lực lượng vũ trang (LLVT) huyện Văn Yên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, xuất phát từ chính yêu cầu của công tác huấn luyện, gắn liền với nhiệm vụ tu dưỡng đạo đức, chính trị của người quân nhân.

Ban Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Phòng An ninh chính trị nội bộ tổ chức các đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị, phân công lực lượng bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh trong chiều 8/8.

Sáng mai - 9/8, trên 7.400 thí sinh Yên Bái sẽ bước vào môn thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Đại tá Nguyễn Xuân Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái đã trả lời phỏng vấn của Báo Yên Bái về việc đảm bảo an ninh trật tự để Kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đạt kết quả tốt.

Dự án nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2.

Thanh tra Chính phủ kiến nghị chuyển kết luận thanh tra đến Uỷ ban Kiểm tra Trung ương Đảng để xem xét, xử lý theo thẩm quyền đối với tổ chức, cá nhân có liên quan đến khuyết điểm, vi phạm tại Dự án nhà máy nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2.

Ảnh cắt từ clip bà Chiến cầm gạch ném lực lượng thực thi công vụ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Đà Nẵng đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 5 bị can có hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục