Thêm một cơ sở sản xuất nước giặt giả hàng Thái Lan bị triệt phá

  • Cập nhật: Chủ nhật, 4/4/2021 | 3:56:44 PM

Thêm một cơ sở sản xuất nước giặt giả mạo thương hiệu Thái Lan vừa bị lực lượng chức năng Hà Nội triệt phá vào chiều 3/4.

Nước giặt giả mạo thương hiệu Thái Lan.
Nước giặt giả mạo thương hiệu Thái Lan.

Quảng cáo là hàng nhập khẩu, tên sản phẩm lại giống hệt với một thương hiệu của Thái Lan nhưng thực chất những chai nước giặt nhằng nhịt chữ Thái lại được ra lò và sản xuất tại một cơ sở ở quận Hà Đông, Hà Nội. Hành vi sản xuất hàng giả đã bị bắt quả tang khi cơ quan chức năng ập vào kiểm tra khu xưởng.

Theo khai nhận, một can nước giặt Thái của cơ sở trên khi đổ buôn cho các đại lý chỉ có giá 20.000 đồng, rẻ bằng 1/6 so với hàng chính hãng nên hàng sản xuất ra đến đâu bán hết tới đó.

Trước đây, vốn dĩ là người kinh doanh bán hàng, thấy lợi nhuận lớn nên chủ cơ sở đã chuyển hẳn nghề sang sản xuất.

Do sự thiếu hiểu biết và lòng tham nên chủ cơ sở đang phải đối mặt với hành vi sản xuất hàng giả bởi thương hiệu nước giặt Thái Lan này đã được đăng ký và bảo hộ tại Việt Nam.

Trước đó một ngày, một cơ sở sản xuất nước giặt giả khác với chiêu thức và thủ đoạn tương tự trên địa bàn quận Hà Đông đã bị cơ quan chức năng kiểm tra xử lý.
(Theo VTV)

Các tin khác

Theo cơ quan Công an, dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2024 sẽ kéo dài 5 ngày liên tục cũng là thời điểm các chiêu trò lừa đảo liên quan đến hoạt động du lịch bắt đầu nở rộ, khiến nhiều người dân bị sập bẫy.

Bị cáo Trần Quí Thanh

HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Quí Thanh 8 năm tù, 2 con gái Trần Uyên Phương 4 năm tù, Trần Ngọc Bích từ 3 năm tù treo.

Các bị can bị khởi tố: Nguyễn Văn Khước, Chu Quốc Hải, Hoàng Văn Nhiệm, Cao Đại Nghĩa, Đinh Thị Thu Hương, Nguyễn Ngọc Huy (theo thứ tự từ trái sang phải, từ trên xuống dưới). Ảnh: Bộ Công an

Mở rộng điều tra vụ án xảy ra tại Công ty CP Tập đoàn Phúc Sơn và các đơn vị liên quan, CQĐT vừa bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc.

Khu vực Nhà máy xi măng Yên Bái, nơi xảy ra vụ tại nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng.

Liên quan đến vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Mạnh Hùng (sinh năm 1980), là nhân viên cân băng liệu của Nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động” để điều tra làm rõ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục