Yên Bình: Phát hiện thi thể người đàn ông bị cắt mất “của quý” tại nhà riêng

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/10/2021 | 9:10:20 AM

YênBái - Tối ngày 12/10, người dân phát hiện một người đàn ông ở xã Hán Đà (huyện Yên Bình) trong tình trạng đã tử vong và bị cắt mất “của quý” tại nhà riêng.

Hiện trường nhà nạn nhân Phạm Đức T.
Hiện trường nhà nạn nhân Phạm Đức T.

Khoảng 19h ngày 12/10, người dân đã phát hiện thi thể ông Phạm Đức T (SN 1971), thôn Phúc Hòa, ở xã Hán Đà, huyện Yên Bình trong căn bếp tại nhà riêng trong tình trạng bị cắt mất "của quý”.  Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra, xác minh. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy phần "của quý" bị cắt trên người ông T.

Được biết, vợ ông Phạm Đức T đang chăm con bị tai nạn tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội. Cơ quan Công an huyện Yên Bình đang điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Hà Linh

Tags Hán Đà Thi thể đàn ông bị mất “của quý”

Các tin khác
Giao dịch ở các ngân hàng. Ảnh minh họa.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khẩn trương có các giải pháp ngăn chặn, xử lý tình trạng sở hữu chéo, thao túng tại các tổ chức tín dụng, bảo đảm an toàn hệ thống các tổ chức tín dụng và an ninh tài chính, tiền tệ.

Ông Đặng Việt Hà tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an cung cấp).

Ông Đặng Việt Hà bị cáo buộc không thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được giao, buông lỏng quản lý và phải có trách nhiệm đối với số tiền nhận hối lộ 40 tỷ đồng.

Ông Dương Văn Thái.

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã đồng ý đề nghị của Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái, đại biểu Quốc hội khóa XV.

Quyết định truy nã bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn.

Chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn vừa bị đề nghị truy tố thêm tội danh. Theo CQĐT, cùng với lời khai của những người liên quan, trong đó có lời khai của Chủ tịch Việt Á Phan Quốc Việt và tài liệu khác, đủ cơ sở xác định hành vi phạm tội của bà Nhàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục