Thành phố Yên Bái: Công an truy tìm người chồng đánh vợ bầm dập

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/10/2021 | 6:40:04 PM

Chị Kiều Thị Thu H. (SN 1992, trú tại phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái) cho biết, vào đêm mùng 9, rạng sáng 10/10, chị đã bị chồng đánh đập, hành hung.

Chị Kiều Thị Thu H. với những vết bầm dập do bị chồng hành hung
Chị Kiều Thị Thu H. với những vết bầm dập do bị chồng hành hung

Chị H. cho biết, vào tối 9/10, chị cùng chồng là anh T..T..T. đi ăn nhậu cùng với bạn bè, sau đó trên đường về nhà thì  2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, chồng đã đánh chị ngay trên xe taxi, tuy nhiên được mọi người can ngăn, tưởng như mọi chuyện đã êm. Thế nhưng khi lên nhà, chị tiếp tục bị chồng hành hung. Chị H. phản ánh chị bị chồng liên tục đấm đá, túm tóc, tát liên tiếp vào mặt, thậm chí còn dùng cả gậy sắt đánh, chị bị đánh từ 11h đến 4h sáng...

Chị H. cho biết, trước thời điểm chị bị chồng hành hung, cả 2 đang sống ly thân nhưng hôm đó, chồng muốn quay lại với chị nên đã hẹn gặp và rủ đi ăn. Sau khi về nhà, 2 người có những khúc mắc mà không thể giải quyết được nên chị H. muốn bỏ về nhà ngoại. Thế nhưng chị đã bị T. ngăn cản. 

Sau khi hành hung chị H., anh T. đã rời khỏi hiện trường, khi biết tin chị H. làm đơn gửi cơ quan chức năng thì anh T. còn nhắn tin đe dọa và ép chị H. phải rút đơn, nếu không sẽ sẽ tung ảnh "nóng" của chị H. lên mạng xã hội.

Lãnh đạo phường Nguyễn Thái Học (TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra, truy tìm đối tượng T..T..T. (tên thường gọi là Bờm) vì hành vi gây thương tích nặng cho vợ.

Ngày 20/10, cơ quan chức năng TP Yên Bái đã tiến hành khám xét và thực hiện nghiệm hiện trường tại nhà của 2 vợ chồng tại đường Thành Công, phường Nguyễn Thái Học, phát hiện T. đã bỏ trốn.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện và bắt giữ 2 người là đàn em của T. vì hành vi tàng trữ, sử dụng chất ma túy. Hiện, cơ quan chức năng đang truy tìm T. để làm rõ vụ việc.

(Theo YTV)

Tags Thành phố Yên Bái công an truy tìm người chồng đánh vợ

Các tin khác
Bị cáo Trần Quí Thanh

HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Quí Thanh 8 năm tù, 2 con gái Trần Uyên Phương 4 năm tù, Trần Ngọc Bích từ 3 năm tù treo.

Các bị can bị khởi tố: Nguyễn Văn Khước, Chu Quốc Hải, Hoàng Văn Nhiệm, Cao Đại Nghĩa, Đinh Thị Thu Hương, Nguyễn Ngọc Huy (theo thứ tự từ trái sang phải, từ trên xuống dưới). Ảnh: Bộ Công an

Mở rộng điều tra vụ án xảy ra tại Công ty CP Tập đoàn Phúc Sơn và các đơn vị liên quan, CQĐT vừa bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc.

Khu vực Nhà máy xi măng Yên Bái, nơi xảy ra vụ tại nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng.

Liên quan đến vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Mạnh Hùng (sinh năm 1980), là nhân viên cân băng liệu của Nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động” để điều tra làm rõ.

Bị cáo Trần Quí Thanh và bị cáo Trần Ngọc Bích (áo đen ngồi sau bên phải)

Sáng nay (23.4), 3 cha con ông Trần Quí Thanh bị đưa ra xét xử sơ thẩm với cáo buộc cho vay bằng "hợp đồng giả cách" chuyển nhượng bất động sản rồi chiếm đoạt hơn 1.000 tỉ đồng của 4 người bị hại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục