Công an huyện Trấn Yên: Thông báo xử lý 95 phương tiện vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông đường bộ quá thời hạn tạm giữ

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/11/2021 | 8:43:11 AM

YênBái - Ngày 26/10, Công an huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái ra Thông báo số 1493/TB-CAH về xử lý 95 phương tiện vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ quá thời hạn tạm giữ.

Danh sách phương tiện vi phạm quá thời hạn tạm giữ.
Danh sách phương tiện vi phạm quá thời hạn tạm giữ.

Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ Công an huyện Trấn Yên, đã phát hiện và tạm giữ 95 phương tiện xe môtô, xe gắn máy hai bánh vi phạm hành chính về TTATGT đường bộ. Đến nay, đã quá thời hạn tạm giữ theo Luật xử lý vi phạm hành chính, đơn vị đã tiến hành thông báo nhiều lần đến người vi phạm và chủ sở hữu phương tiện, nhưng người vi phạm và chủ phương tiện không đến xử lý hoặc đến xử lý nhưng không chứng minh được nguồn gốc và quyền sở hữu (sử dụng) hợp pháp của mình đối với phương tiện theo quy định.

Công an huyện Trấn Yên thông báo để chủ sở hữu và người sử dụng hợp pháp của phương tiện bị tạm giữ có tên trong danh sách biết, mang đầy đủ các loại giấy tờ hợp lệ đến Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Trấn Yên để được hướng dẫn giải quyết.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, niêm yết công khai, nếu chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp không đến giải quyết và không nhận được thông tin trả lời của các đơn vị, địa phương thì Công an huyện Trấn Yên sẽ tiến hành làm thủ tục đề nghị cấp có thẩm quyền ra quyết định tịch thu, sung công quỹ Nhà nước theo quy định của pháp luật.

Hà Linh

Tags Công an huyện Trấn Yên xử lý 95 phương tiện vi phạm hành chính

Các tin khác
Các bị cáo tại toà phúc thẩm.

Tại phiên toà phúc thẩm, Phan Quốc Việt xin giảm nhẹ hình phạt và cho rằng tổng số tiền gây thiệt hại hơn 1.235 tỷ đồng trong vụ án Việt Á là chưa đúng.

Ông Nguyễn Thanh Long và Phan Quốc Việt đều có kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt sau bản án sơ thẩm.

Cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long; Tổng giám đốc Việt Á Phan Quốc Việt cùng 10 bị cáo có kháng cáo sẽ hầu tòa phúc thẩm trong ngày 15/5.

Một số Trang Thông tin mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an trên Facebook.

Ngày 13/5, Bộ Công an cảnh báo, nhiều trang thông tin mạo danh cổng thông tin điện tử của Bộ để tiếp cận các nạn nhân bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của họ.

Đối tượng Nguyễn Thị Tuyết Dâng điều hành 2 nhóm lừa đảo.

Mỗi ngày, nhóm đối tượng giả danh nhân viên sàn thương mại điện tử, thực hiện từ 1.500 - 2.000 cuộc gọi nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục