Lục Yên xử phạt 120 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/11/2021 | 4:07:57 PM

YênBái - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, huyện Lục Yên đã tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch, đặc biệt là xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch.

Đến nay, lực lượng chức năng huyện Lục Yên đã xử phạt 120 trường hợp vi phạm các quy định phòng, chống dịch Covid-19.
Đến nay, lực lượng chức năng huyện Lục Yên đã xử phạt 120 trường hợp vi phạm các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, huyện đã chỉ đạo các ban, ngành đoàn thể, các xã, thị trấn đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế kết hợp tăng cường tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch. 

Tính đến nay, các lực lượng chức năng của huyện đã xử lý vi phạm hành chính 120 trường hợp với tổng số tiền hơn 250 triệu đồng.

Cùng với việc xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm, các lực lượng chức năng cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn, nhắc nhở người dân không tụ tập đông người, thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Các tin khác
Các bị cáo tại toà phúc thẩm.

Tại phiên toà phúc thẩm, Phan Quốc Việt xin giảm nhẹ hình phạt và cho rằng tổng số tiền gây thiệt hại hơn 1.235 tỷ đồng trong vụ án Việt Á là chưa đúng.

Ông Nguyễn Thanh Long và Phan Quốc Việt đều có kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt sau bản án sơ thẩm.

Cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long; Tổng giám đốc Việt Á Phan Quốc Việt cùng 10 bị cáo có kháng cáo sẽ hầu tòa phúc thẩm trong ngày 15/5.

Một số Trang Thông tin mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an trên Facebook.

Ngày 13/5, Bộ Công an cảnh báo, nhiều trang thông tin mạo danh cổng thông tin điện tử của Bộ để tiếp cận các nạn nhân bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của họ.

Đối tượng Nguyễn Thị Tuyết Dâng điều hành 2 nhóm lừa đảo.

Mỗi ngày, nhóm đối tượng giả danh nhân viên sàn thương mại điện tử, thực hiện từ 1.500 - 2.000 cuộc gọi nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục