Đối tượng gây án mạng kinh hoàng ở Lục Yên đã treo cổ tự vẫn

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/3/2022 | 8:45:09 AM

YênBái - Khoảng 8h30 ngày 22/3, lực lượng chức năng phát hiện Bùi Văn Đảng - đối tượng gây án mạng kinh hoàng làm 1 người chết, 1 người bị thương nặng ở xã Minh Xuân, huyện Lục Yên đã treo cổ tử vẫn trên núi.

Hiện trường Bùi Văn Đảng đã treo cổ tự vẫn.
Hiện trường Bùi Văn Đảng đã treo cổ tự vẫn.


Sau khi Đảng gây án và bỏ trốn, lực lượng công an, dân quân cùng chó nghiệp vụ đã tổ chức truy lùng. Đến khoảng 8h30 sáng ngày 22/3, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Bùi Văn Đảng đã treo cổ tự vẫn ở trên núi tại thôn Kéo Quạng, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên.

Trước đó, khoảng 11 giờ15 phút ngày 21/3, Bùi Văn Đảng đã dùng dao đâm anh Bùi Văn Chinh tử vong; anh Trần Văn Dũng bị thương nặng.

Quyết Thắng

 

Tags Treo cổ gây án Minh Xuân

Các tin khác
Trần Trọng Hiếu và Nguyễn Tuấn Anh.

Trần Trọng Hiếu (SN 1995, Lâm Đồng) là một trong những vận động viên Parkour nổi tiếng nhất của Việt Nam với biệt danh là Cork Boy vừa bị khởi tố vì tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiện trường anh Bùi Văn Chinh bị tử vong.

Trưa nay - 21/3, ở xã Minh Xuân (Lục Yên) đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng: một thanh niên đã cầm dao đâm 2 người thương vong.

Hai nữ du khách vi phạm quy định phòng chống dịch, không đeo khẩu trang nơi công cộng đã bị ngành chức năng quận Hoàn Kiếm xử phạt.

Đào Ngọc Cảnh

Đào Ngọc Cảnh được xác định đã môi giới hối lộ cho Trần Trí Mãnh dùng số tiền 20 tỷ đồng để đưa hối lộ cho người giữ chức vụ cao nhằm điều chuyển Giám đốc Công an tỉnh An Giang đi nơi khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục