Nguyễn Thị Hồng Nhung xin lỗi công khai với cha mẹ người bị xâm hại

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/6/2022 | 2:11:34 PM

YênBái - Sáng ngày 3/6, UBND xã Báo Đáp (Trấn Yên) đã tổ chức buổi xin lỗi công khai giữa bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, giáo viên nhóm trẻ độc lập tư thục Bông Sen với cha mẹ người bị xâm hại.

Hình ảnh cô N. trùm túi nilon lên đầu cháu K. rồi đánh. Ảnh cắt từ video.
Hình ảnh cô N. trùm túi nilon lên đầu cháu K. rồi đánh. Ảnh cắt từ video.

Tại buổi làm việc, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện, UBND xã Báo Đáp đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giáo dục đối với bà Nhung.

Theo đó, vào ngày 14/5 trong video clip, trích từ camera lớp Bông Sen, 9 trẻ chuẩn bị ngủ trưa. Thấy bé trai 22 tháng tuổi tè dầm, khóc và không chịu ngủ, cô Nhung đã trùm túi nylon  đen vào đầu và dùng tay vỗ vào mông bé. Qua kết quả kiểm tra sức khỏe của bé trai tại các Bệnh viện tuyến tỉnh và TW, cơ quan chức năng xác định hành vi của cô Nhung chưa đủ cấu thành tội phạm. 

Căn cứ vào điểm b khoản 1 Điều 28 Nghị định số 04/2021 của Chính phủ. Chủ tịch UBND huyện Trấn Yên đã ra Quyết định xử phạt hành chính đối với  bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, với mức xử phạt 3.750.000 đồng và buộc bà Nhung xin lỗi công khai người bị hại và cha mẹ người bị xâm phạm. 

Ngay sau khi công bố Quyết định, bà Nhung đã công khai xin lỗi cha mẹ cháu bé trước sự chứng kiến của lãnh đạo các cơ quan chức năng của huyện, đại diện Đảng ủy, chính quyền, các ngành đoàn thể của xã, đồng thời hứa quyết tâm sửa chữa lỗi lầm gây ra.

Sự việc trên là bài học sâu sắc cho các cơ sở giáo dục để mỗi giáo viên, nhà trường nghiêm túc rút kinh nghiệm, từ đó có ý thức, trách nhiệm thực hiện các quy định về đạo đức nghề nghiệp và quy định của pháp luật.

Thanh Hùng - Thanh Tiến (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Các tin khác
Ảnh: Sở TT&TT tỉnh Thanh Hóa cung cấp.

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa vừa phát hành văn bản cảnh báo việc một số người lợi dung danh nghĩa cơ quan báo chí để hoạt động phi pháp.

Hiếu bị tạm giữ tại cơ quan Công an.

Chiều ngày 2/6, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ đối tượng Lê Thanh Hiếu, SN 1989, ngụ TP Biên Hòa để điều tra về hành vi gây rối trật tự công công, sử dụng vũ khí quân dụng...

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM cảnh báo tình trạng giả mạo lừa tiền học phí sinh viên (Ảnh: Chụp lại màn hình).

Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP HCM cảnh báo một số đối tượng giả mạo nhà trường thu tiền học phí của sinh viên qua số tài khoản cá nhân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Sơn La thi hành các quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Đào Thị Hiền Trang (áo đỏ).

Sau khi thu tiền học phí, Trang không nộp cho Nhà trường theo quy định mà sử dụng vào mục đích cá nhân, trong đó có việc đầu tư vào App BINANCE trên mạng dẫn đến không thể chi trả được số tiền đã chiếm đoạt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục