Công an Yên Bình thông báo tìm chủ sở hữu phương tiện vi phạm hành chính

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/5/2023 | 8:13:02 AM

Ngày 24/4, Công an huyện Yên Bình có công văn số: 569/TB-CAH về việc truy tìm chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp tang vật, phương tiện vi phạm hành chính (kèm theo danh sách phương tiện).

Theo Công an huyện, thông qua công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông đường bộ, điều tra giải quyết tai nạn giao thông, lực lượng đã phát hiện, lập biên bản và tạm giữ vi phạm hành chính đối với 102 phương tiện (có danh sách kèm theo gồm: 97 xe mô tô, 04 xe gắn máy, 01 xe công nông tự chế). 

Đến nay đã quá thời hạn tạm giữ, đơn vị đã tiến hành thông báo nhiều lần đến người vi phạm và chủ sở hữu phương tiện; xong người vi phạm và chủ phương tiện không đến xử lý hoặc có đến nhưng không chứng minh được nguồn gốc và quyền sở hữu hợp pháp của mình đối với phương tiện theo quy định.

Căn cứ các quy định của pháp luật về xử lý tang vật, phương tiện vi phạm hành chính bị tạm giữ, tịch thu, Công an huyện Yên Bình thông báo Ai là chủ sở hữu hoặc có quyền quản lý, sử dụng hợp pháp đối với các phương tiện trong danh sách mang đầy đủ các loại giấy tờ có liên quan đến người điều khiển và phương tiện đến Công an huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái để giải quyết. 

Dưới đây là danh sách gửi kèm Công văn 569:






Các tin khác
Ông Lê Tuấn Dũng

Cơ quan Cảnh sát điều tra phát hiện Lê Tuấn Dũng, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật, có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức nhận tiền và hứa hẹn "chạy án".

Nhóm nghi phạm tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Hà Nội.

Nghi ngờ anh T. cùng 2 người bạn là đối thủ, nhóm của Đạt dùng tuýp sắt gắn dao nhọn đuổi đánh, gây thương tích cho các nạn nhân.

Nhiều người

Đối tượng yêu cầu anh phải cài đặt phần mềm, đăng nhập tài khoản trên điện thoại và cung cấp thông tin để chứng minh không liên quan vụ án.

Các đối tượng mạo danh ngân hàng để dẫn dụ bị hại sập bẫy lừa đảo.

Những kẻ này mạo danh ngân hàng, công ty tài chính có thật để chào mời, khi người vay chuyển tiền vào tài khoản được cung cấp, chúng cắt liên lạc, chiếm đoạt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục