Bắt tạm giam cô đồng ''đúng nhận, sai cãi" Trương Thị Hương ở Hải Dương

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/8/2023 | 9:42:33 PM

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Kinh Môn (Hải Dương) vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với cô đồng "đúng nhận, sai cãi" Trương Thị Hương (SN 1986),

Cô đồng
Cô đồng "đúng nhận, sai cãi" vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Trương Thị Hương bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Cô đồng Trương Hương bị người dân tố cáo nhận 180 triệu đồng để cúng bán nhà, có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tiền.

Theo tài liệu điều tra, ngày 6/12/2022, anh T.T.X cùng mẹ đẻ đến nhà cô đồng Trương Hương ở phường Hiến Thành (thị xã Kinh Môn) xem bói, xem phong thủy và được cô đồng gợi ý làm lễ, cầu bán nhà, cầu bình an với số tiền 270 triệu đồng.

Khi anh X. trình bày hoàn cảnh, số tiền được Hương giảm xuống còn 180 triệu đồng và hứa hẹn làm lễ xong, khoảng 28/12/2022, gia đình anh X. sẽ bán được nhà.

Tuy nhiên, sau khi cúng về, anh X. chờ đến hết tháng 12/2022 vẫn không bán được nhà. Nghĩ bị lừa, người đàn ông này đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tiền của cô đồng Trương Thị Hương.

Tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Kinh Môn đã vào cuộc, điều tra làm rõ. 

(Theo VTC News)

Các tin khác

Các đối tượng sử dụng công nghệ AI để giả mạo giọng nói của các bác sĩ, các đơn vị bệnh viện nhằm chiếm đoạt tài sản của bệnh nhân.

Lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh triển khai phương án trấn áp tội phạm.

Tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động cho vay, thuê, cầm cố tài sản với lãi suất cao, dạng “tín dụng đen” hiện vẫn tồn tại với nhiều loại tội phạm khác nhau, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự. Vì vậy, cơ quan chức năng cần mạnh tay hơn nữa với “tín dụng đen”, đặc biệt về điều chỉnh các chế tài xử lý.

Số lượng lớn pháo nổ nhập lậu bị công an thu giữ.

Công an huyện Hóc Môn phối hợp với Phòng Cảnh sát Kinh tế (PC03), Công an TP Hồ Chí Minh triệt phá đường dây vận chuyển, mua bán pháo lậu.

(Ảnh minh họa)

Tội phạm sử dụng công nghệ cao, cụ thể là lừa đảo qua mạng đang ngày càng phổ biến. Bằng nhiều thủ đoạn, hàng nghìn người đã mắc bẫy, có những người chỉ trong giây lát đã mất sạch số tiền hàng trăm, hàng tỷ đồng, là khoản tiền đã tích lũy cả cuộc đời.... Rất nhiều người đặt câu hỏi: Lực lượng công an trình độ chuyên môn giỏi, phương tiện kỹ thuật cao, tại sao không truy bắt được đối tượng?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục