Triệt phá đường dây cá độ bóng đá EURO ở tỉnh miền núi Hà Giang

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/7/2024 | 8:03:27 AM

Công an tỉnh Hà Giang vừa triệt phá thành công đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền giao dịch lên đến hơn 6 tỷ đồng.

Ngày 3/7, thông tin từ Công an tỉnh Hà Giang cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức bắt giữ Phạm Văn Thêm (SN1988, trú tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên; tạm trú thành phố Hà Giang) và Đoàn Văn Thắng (SN 1985, trú tại thành phố Hà Giang).

Trong quá trình xử lý, cơ quan chức năng tạm giữ được 2 điện thoại di động, 1 bộ phát Wifi, 2 thẻ ngân hàng và 1 xe ô tô Ford Everest. Theo kết quả điều tra, từ đầu mùa giải bóng đá EURO 2024, các đối tượng đã thực hiện hoạt động cá độ bóng đá với số tiền giao dịch lên đến hơn 6 tỷ đồng. Ngày 30/6, Phòng Cảnh sát hình sự đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Thêm và Đoàn Văn Thắng, đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng đối với các đối tượng có liên quan.

(Theo TPO)

Các tin khác
Chỉ hơn 1 tháng, đường dây cá độ bóng đá này đã giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Công an tỉnh Quảng Nam vừa triệt phá đường dây sử dụng mạng internet để cá độ bóng đá mùa Euro 2024 với số tiền giao dịch lên đến hơn 50 tỷ đồng.

Công an khám xét nơi ở của các nghi phạm và tang vật vụ án

Không có công việc ổn định, cặp vợ chồng sống tại Hà Nam đã cầm trang bóng và lôi kéo các đối tượng tham gia đánh bạc dưới hình thức cá độ. Khám xét nơi ở của đôi vợ chồng này, cảnh sát thu 2 khẩu súng quân dụng và nhiều đạn, chất nghi là ma túy.

Không ít người còn loay hoay khi xác thực sinh trắc học.

Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi xác thực sinh trắc học, các đối tượng lừa đảo đã giả danh nhân viên ngân hàng để hỗ trợ cài đặt sinh trắc học với mục đích đánh cắp thông tin người dùng để chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng cầm đầu Trần Minh Quang

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan triệt xóa chuyên án tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng với tổng số tiền giao dịch khoảng 100 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục