Xe biển số giả chở 4 mét khối gỗ lậu

  • Cập nhật: Chủ nhật, 25/10/2009 | 12:00:00 AM

Ngày 26/10, cảnh sát 113 của tỉnh Phú Yên bắt quả tang một chiếc xe đầu kéo chở container chứa đầy gỗ lậu và máy giặt không giấy tờ.

Chiếc xe kéo theo container 51R 0809 của Công ty vận tải thương mại Trường Hưng (30 Đại Cồ Việt, Hà Nội).

Khi tài xế Lê Ngọc Hoàn (sinh năm 1970, ngụ ở Quảng Bình) cho xe dừng lại ở một bãi đất thuộc xã Hòa An (Phú Yên) để nhận gỗ lậu thì bị lực lượng chức năng phát hiện. Qua kiểm tra, ngoài hơn 4 mét khối gỗ cà te (thuộc nhóm một) chưa rõ nguồn gốc, container xe còn chứa hơn 100 chiếc máy giặt hiệu LG (không có giấy tờ).

Ngoài ra, cảnh sát cũng phát hiện biển số 29U-8374 là biển số giả, được lấp che ở ngoài biển số thật là 29S-0593. Cơ quan chức năng của tỉnh Phú Yên đang tiếp tục xử lý vụ việc.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Các đối tượng chọn những ngày cuối tuần, khi các doanh nghiệp cho công nhân nghỉ để hành động. Với “tài” đục khoét tường nhanh như cắt, băng nhóm này đã “cuỗm” trót lọt hàng trăm máy may công nghiệp.

Nguyễn Văn Tú và Đỗ Mạnh Dũng tại cơ quan công an (từ trái qua phải).

Cơ quan CSĐT (Công an TP Hải Phòng) vừa bắt khẩn cấp các đối tượng tham gia vụ giết người bằng súng bắn đạn hoa cải, dao kiếm giữa hai nhóm thanh niên xảy ra vào cuối tháng 4 tại thành phố này.

Sáng 23/10, Công an huyện Mộc Châu và Công an huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La phối hợp với Phòng cảnh điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh phát hiện và bắt giữ 3 vụ buôn bán, vận chuyển ma tuý lớn trên địa bàn, thu giữ 8 bánh heroin.

Ngày 21-10, Tòa án Quân sự khu vực 1 – Quân khu 3 đã mở phiên tòa công khai xét xử vụ án hình sự đối với 7 bị cáo trong vụ án phá hoại trạm thông tin di động (BTS) của mạng di động Viettel.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục