Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ IX – 2015

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/11/2015 | 10:47:59 AM

YênBái - YBĐT – Sáng 5/11, tại Nhà thi đấu Trung tâm thể dục thể thao tỉnh, tỉnh Yên Bái đã tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX – 2015. Dự lễ khai mạc có đồng chí Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng năm nay có trên 1.000 vận động viên của 33 đoàn đến từ 9 huyện, thị, xã, thành phố và 24 trường trung học phổ thông trên địa bàn toàn tỉnh cùng tranh tài ở 9 môn thể thao: bóng đá, bóng chuyền, đá cầu, cầu lông, bóng bàn, điền kinh, bắn nỏ, đẩy gậy và cờ vua.

Phát biểu khai mạc, đồng chí  Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tạ Văn Long nhấn mạnh: Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX là dịp để đánh giá chất lượng công tác giáo dục thể chất trong hệ thống giáo dục phổ thông tỉnh nhà, đồng thời là cơ hội thuận lợi để tuổi trẻ học đường các địa phương trong tỉnh đua tài, thi đấu ở 9 môn thể thao đang phát triển mạnh mẽ trong các nhà trường. Thành tích của các vận động viên đạt được trong Hội khỏe Phù Đổng sẽ là kết quả minh chứng sinh động cho sự quan tâm chăm lo giáo dục thể chất cho thế hệ trẻ của các nhà trường, các cấp, các ngành và toàn xã hội và cũng là sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh.

Màn diễu hành và đồng diễn tại lễ khai mạc được thể hiện hoành tráng với 3 chương: Chương 1: Đại Việt vọng tiếng ngàn đời, Chương 2: Sức mạnh Việt Nam và Chương 3: Sức trẻ, niềm tin hướng tới tương lai mang đến không khí phấn chấn, hào hùng, tạo ấn tượng trong các em học sinh cũng như đông đảo khán giả có mặt tham dự.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu các môn: điền kinh, cầu lông, đẩy gậy và bắn nỏ. Với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem những màn thi đấu ấn tượng.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ IX - năm 2015 diễn ra đến ngày 8/11.

Một số hình ảnh tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái năm 2015:

Đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tạ Văn Long tặng cờ cho các đoàn tham gia Hội khỏe Phù Đổng năm 2015

Màn đồng diễn Chương 1: Đại Việt vọng tiếng ngàn đời

Chương 2: Sức mạnh Việt Nam

Chương 3: Sức trẻ, niềm tin hướng tới tương lai...

... mang đến không khí phấn chấn, hào hùng cho Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX - 2015

Thi đấu bắn nỏ...

... và đẩy gậy tại Hội khỏe Phù Đổng.

Thanh Chi – Hoài Văn

Các tin khác
Đội tuyển futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Diego Guistozzi hiện đứng hạng 33 thế giới.

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) chính thức ra mắt Bảng xếp hạng dành cho các đội tuyển futsal trên toàn thế giới. Theo đó, đội tuyển futsal nam Việt Nam xếp vị trí thứ 33 thế giới. Trong khi đó, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đứng thứ 13 thế giới.

Trận chung kết đôi nam căng thẳng giữa Nguyễn Anh Tú (Hà Nội, bên trái và Đinh Anh Hoàng (T&T, bên phải) tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2023

Bốn đại diện của Bóng bàn Việt Nam gồm Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Khoa Diệu Khánh (nữ); Nguyễn Anh Tú, Đinh Anh Hoàng (nam) thể hiện sự tự tin lớn trước giờ thi đấu vòng loại Olympic 2024.

Đức tạm nới lỏng luật về tiếng ồn nhằm giúp tạo nên bầu không khí lễ hội tại Euro 2024.

Đức đã nới lỏng luật về tiếng ồn nhằm tạo ra bầu không khí lễ hội tại Euro 2024 do họ làm chủ nhà.

HLV Kim Sang-sik được chào đón tại sân bay Nội Bài

14h30 ngày 6/5 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng và công bố tân huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam với HLV người Hàn Quốc, ông Kim Sang-sik.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục