Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia tại Yên Bái: Bảng A - thành công ngoài mong đợi

  • Cập nhật: Thứ bảy, 9/4/2016 | 11:14:32 AM

YBĐT - Sau 7 ngày thi đấu, vòng I, bảng A giải Bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS năm 2016 diễn ra từ ngày 2 - 8/4 tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Yên Bái đã thành công tốt đẹp.

Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, gay cấn và đẹp mắt. Những pha chắn bóng thành công, những cú đập bóng uy lực, những pha bỏ nhỏ thông minh hay những pha cứu bóng ngoạn mục trên sân khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Theo thống kê của Ban tổ chức giải, trung bình mỗi trận đấu có 800 khán giả đến cổ vũ các vận động viên thi đấu. Có được thành công này, địa phương đăng cai đã làm tốt công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất và công tác tuyên truyền cho giải.

Rất đông khán giả Yên Bái đến xem và cổ vũ các đội bóng tham gia thi đấu

Tại giải, người hâm mộ bóng chuyền Yên Bái được trực tiếp chứng kiến những vận động viên xuất sắc của bóng chuyền Việt Nam thi đấu, như chủ công Từ Thanh Thuận đội Sannest Khánh Hòa; các cầu thủ thuộc đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia Lê Quang Khánh - đội Long An;  Ngô Văn Kiều - đội Sanest Khánh Hòa hay cựu hoa khôi bóng chuyền Phạm Thị Kim Huệ - Ngân hàng Công Thương; nữ chủ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa - VTV Bình Điền Long An. 

Các cầu thủ trẻ Thể Công Binh đoàn 15 đã thi đấu ấn tượng tại vòng I, bảng A

Đặc biệt, các  cầu thủ đội bóng chuyền nam Thể Công Binh đoàn 15 đã được tình cảm của người hâm mộ tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Yên Bái. Đến với giải lần này, đội bóng không có những cầu thủ hay nhất của mình do các trụ cột bị chấn thương, song các cầu thủ trẻ như: Hoàng Văn Phương, Phạm Thái Hưng, Vũ Văn Cao đã thi đấu bùng nổ, khiến các đối thủ rất vất vả để hóa giải hàng chắn kín kẽ trên lưới của Thể Công Binh đoàn 15. Sau 3 trận thắng, 1 trận thua, đội Thể Công Binh đoàn 15 giành vị trí thứ 2 tại bảng A, giành quyền tham dự Cúp Hùng Vương.

Vòng I, bảng A Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS năm 2016 đã khép lại với 20 trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Kết thúc vòng I, bảng A của nữ, đội bóng chuyền Ngân hàng Công Thương giành vị trí nhất bảng A; VTV Bình Điền Long An về thứ 2. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về các cô gái Quảng Ninh, Vĩnh Phúc và Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh.

Các cầu thủ nữ Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh đã thi đấu rất cố gắng tại bảng A

Tại bảng A, 4 đội bóng giành quyền tham dự cúp Hùng Vương là nam Sanest Khánh Hòa, Thể Công Binh đoàn 15, nữ Ngân hàng Công Thương và VTV Bình Điền Long An.

Đội bóng chuyền nam Sanest Khánh Hoà (áo đỏ) dành vị trí nhất bảng A

Những ngày qua, người hâm mộ bóng chuyền Yên Bái được hòa mình trong không khí sôi động. Và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã góp phần vào thành công của giải.

Vòng I, bảng A giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS năm 2016 tổ chức tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Yên Bái đã diễn ra an toàn thành công ngoài mong đợi của Ban tổ chức giải. Qua giải đấu này, Yên Bái sẽ có thêm kinh nghiệm và uy tín để Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam lựa chọn là đơn vị đăng cai tổ chức các giải đấu mang tầm quốc gia trong thời gian tới .

Kết thúc vòng I giải Bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gas 2016, bảng A của nữ, đội bóng chuyền Ngân hàng Công Thương giành vị trí nhất bảng A; VTV Bình Điền Long An về thứ 2. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về các cô gái Quảng Ninh, Vĩnh PhúcTân Bình Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại bảng A của nam: Sanest Khánh Hòa giành vị trí nhất bảng, Thể Công Binh đoàn 15 giành vị trí thứ 2; Becamex Quân đoàn 4 giành vị trí thứ 3. Long AnBến Tre chia nhau hai vị trí cuối cùng.

Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác
Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục