Bạo lực ở Euro 2016 leo thang: CĐV Đức và Ukraine ẩu đả kinh hoàng

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/6/2016 | 2:16:02 PM

Euro 2016 đang thực sự trở thành bãi chiến trường với sự bạo loạn nghiêm trọng diễn ra ở nhiều thành phố. Ngày 12/6, người ta lại thấy cổ động viên (CĐV) Đức và Ukraine lao vào ẩu đả dữ dội ở thành phố Lille.

CĐV Đức đụng độ với CĐV Ukraine.
CĐV Đức đụng độ với CĐV Ukraine.

Trong những ngày qua, người ta đã chứng kiến quá nhiều cuộc bạo loạn ở Euro 2016. Ở Marseille, những CĐV Anh và Nga đã liên tục ẩu đả trên đường phố, SVĐ. Tiếp đó, ở Nice, những CĐV Bắc Ailen và Ba Lan cũng đã choảng nhau dữ dội. Ngày hôm 12/6, tới lượt những CĐV Đức và Ukraine đã gây loạn ở thành phố Lille.

Hai nhóm CĐV đã đụng độ ở quán bar địa phương. Họ lao vào đấm đá túi bụi, ném chai lọ, bàn ghế về phía nhau. Rất may, sau đó, cảnh sát đã có mặt kịp thời để ngăn chặn vụ này.

Theo báo cáo ban đấu, có ít nhất 2 người bị thường sau vụ đụng độ của hai nhóm CĐV Đức và Ukraine. Vấn đề an ninh đang thực sự là báo động đỏ ở Euro 2016. Nên nhớ, trước giải đấu này, Ban tổ chức đã bố trí 90.000 nhân viên an ninh làm nhiệm vụ bảo vệ.

Sau vụ bạo loạn liên tiếp, UEFA đã phải đưa ra cảnh báo với LĐBĐ Anh và Nga rằng sẽ loại hai đội tuyển này khỏi Euro 2016 nếu như họ tiếp tục để CĐV gây loạn.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Lễ khai mạc Euro 2016 tại sân vận động Stade de France.

Euro 2016 đã khai mạc tuần trước tại Pháp, có quy mô lớn nhất trong lịch sử giải này, với số đội bóng, trận thi đấu và các thành phố tổ chức đều tăng.

Ba thủ thành của đội Tây Ban Nha (từ trái qua): Sergio Rico, David De Gea và Iker Casillas trong buổi tập chuẩn bị trận gặp CH Czech.

Sau thảm bại ở World Cup 2014, Tây Ban Nha đang đầy quyết tâm bảo vệ chức vô địch Euro. Tuy nhiên, trước thềm cuộc đụng độ với CH Czech (20g hôm nay 13-6, VTV6 và VTV6 HD THTT), thầy trò HLV Vicente Del Bosque đang đối mặt với không ít rắc rối.

Các cầu thủ Brazil phản ứng mạnh mẽ với trọng tài người Uruguay Andres Cunha.

Sáng nay, 13-6 (giờ Việt Nam), ở lượt trận cuối của bảng B - Copa America 2016 diễn ra trên sân Gillette (Foxborough, Massachusetts), Brazil bất ngờ để thua 0 - 1 trước Peru đành tức tưởi bị loại khỏi tứ kết.

Milik (số 7) đã mang chiến thắng về cho Ba Lan.

Đội tuyển Ba Lan đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0 trước Bắc Ireland trong trận đấu ra quân tại bảng C vòng chung kết EURO 2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục