Ba Lan lần đầu vào tứ kết sau loạt sút luân lưu căng thẳng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 26/6/2016 | 7:31:14 AM

Đội tuyển Ba Lan đã lần đầu tiên trong lịch sử giành vé vào tứ kết Euro sau khi vượt qua Thụy Sĩ ở loạt sút luân lưu tại vòng 1/8 Euro 2016.

Ba Lan đã giành chiến thắng 5-4 trên chấm 11m, sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở 120 phút thi đấu đầy kịch tính.

Jakub Blaszczykowski chính là người mở tỷ số 1-0 cho Ba Lan ở phút 39, còn Xherdan Shaqiri gỡ hòa 1-1 cho Thụy Sĩ bằng một siêu phẩm ở phút 82.

Với chiến thắng này Ba Lan đã lần đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết trong lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp đội tuyển quốc gia.

Tại vòng đấu tiếp theo, đối thủ của Ba Lan sẽ là đội giành chiến thắng ở cặp Croatia - Bồ Đào Nha.

Còn với Thụy Sĩ, thất bại là điều đáng tiếc khi mà họ đã thi đấu rất tốt trong phần lớn thời gian của hiệp 2, đặc biệt là Shaqiri. Tuy nhiên, đây là điều khó tránh khỏi khi mà may mắn đã mỉm cười với Ba Lan ở chấm 11m may rủi.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Các thành viên trong ban cán sự U23 Việt Nam.

“Ban cán sự” của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024 đã được xác định với tấm băng đội trưởng được trao cho thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục