Yên Bái: Hội thao thể thao quốc phòng toàn dân lần thứ V - năm 2016 thành công tốt đẹp

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/7/2016 | 7:23:17 PM

YênBái - YBĐT - Sau 9 ngày tranh tài ở các môn thi đấu, Hội thao thể thao quốc phòng toàn dân lần thứ V - năm 2016 tỉnh Yên Bái đã kết thúc thành công. Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo Hội thao tỉnh dự lễ tổng kết và trao giải.

Hội thao thể thao quốc phòng toàn dân lần thứ V diễn ra từ ngày 30/6 đến 7/7/2016.

Hội thao năm nay diễn ra với 7 môn thi đấu, được tổ chức thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 được tổ chức từ ngày 30/6 đến ngày 2/7 với các nội dung thi môn bắn súng tiểu liên AK và súng ngắn K54. Giai đoạn 2 thi đấu các môn còn lại như: bóng chuyền, cầu lông, chạy việt dã và 4 môn thể thao quân sự phối hợp của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp và hạ sĩ quan, chiến sĩ, diễn ra từ ngày 5 đến 7/7.

Trên 750 vận động viên thuộc 14 đoàn thể thao các địa phương, đơn vị trong tỉnh đã đăng ký tham gia tranh tài, đạt 100% kế hoạch. Có số lượng đông nhất là đoàn huyện Mù Cang Chải với 73 vận động viên tham dự. Toàn Hội thao có 13 đội bóng chuyền, 164 vận động viên cầu lông, 65 vận động viên việt dã, 350 vận động viên tham gia môn bắn súng và 4 môn thể thao quân sự phối hợp.

Các vận động viên đã tham gia ở 24 nội dung của 7 môn thi đấu trong Hội thao, thể hiện sự  đua tranh quyết liệt, đồng thời cũng thể hiện tinh thần trung thực, cao thượng, đoàn kết và học tập lẫn nhau.

Hội thao thể thao quốc phòng toàn dân tỉnh Yên Bái được tổ chức thường niên 2 năm một lần. Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thao năm nay đã thu hút đông đảo số lượng đoàn vận động viên tham gia và chất lượng chuyên môn ở các nội dung thi đấu được nâng lên rõ rệt so với mọi lần tổ chức trước.

Quá trình tổ chức Hội thao, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức và các tiểu ban giúp việc đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan đảm bảo tốt nhất các điều kiện cơ sở vật chất, sân bãi, dụng cụ, trang thiết bị cũng như công tác y tế, công tác đảm bảo an ninh trật tự... góp phần vào thành công của Hội thao năm nay.

Hội thao là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái (30/6/1945 -30/6/2016), chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, hướng tới kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam  (22/12/1944 - 22/12/2016) và 27 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao 45 cờ và 78 giấy khen cho các tập thể, cá nhân và các đoàn vận động viên đạt thành tích cao.

Hội thao thể thao quốc phòng toàn dân lần thứ V - năm 2016 tỉnh Yên Bái đã thực sự trở thành ngày hội lớn của Đảng bộ, nhân dân các dân tộc và lực lượng vũ trang trong tỉnh; để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi vận động viên và người hâm mộ thể thao, tạo nên không khí  thi đua sôi nổi, phấn khởi nhằm thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu học tập lẫn nhau giữa các đơn vị, các vận động viên, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

* Một số hình ảnh tại Hội thao:

Các vận động viên (VĐV) tham gia nội dung 4 môn thể thao quân sự phối hợp.

Các VĐV trên đường chạy việt dã.

Sôi nổi, quyết liệt ở môn bóng chuyền giữa đội Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh với đội khối cơ quan, ban Đảng tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Hội thao tỉnh trao cờ cho đoàn VĐV khối các sở, ban, ngành, đoàn thể đạt thành tích cao. 

Đại tá Phạm Hồng Chương - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh trao cờ cho các đoàn VĐV đạt thành tích cao 4 môn thể thao quân sự phối hợp.

Đồng chí Phạm Văn Dương - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao .

 

Đức Toàn  
   

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục