HLV Riedl: "Tuyển Việt Nam đang ở thế khó"

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/12/2016 | 2:20:39 PM

Chiến lược gia của Indonesia tuyên bố sẽ làm tất cả để bảo vệ lợi thế có được ở lượt đi trước Việt Nam, giành vé dự chung kết AFF Suzuki Cup 2016.

HLV Alfred Riedl trả lời phỏng vấn sáng 5/12.
HLV Alfred Riedl trả lời phỏng vấn sáng 5/12.

“Bây giờ Việt Nam ở thế khó. Họ buộc phải thắng. Kết quả 2-1 ở lượt đi là lợi thế lớn của chúng tôi”, HLV Alfred Riedl chia sẻ. “Lợi thế nữa của chúng tôi là Việt Nam đang phải chịu áp lực lớn, từ người hâm mộ, truyền thông, xã hội...”.

Trong trận bán kết lượt đi ngày 3/12, Indonesia giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà. Đội bóng xứ vạn đảo sẽ giành vé vào chung kết nếu thắng, hoà hoặc thua với cách biệt một bàn nhưng ghi được từ hai bàn trở lên.

“Hàng tấn công của tôi đang hoạt động tốt, vấn đề là hàng thủ. Indonesia đang có lợi thế và chúng tôi sẽ phòng ngự để giữ nó. Trong trận lượt đi, Việt Nam đã thi đấu mạnh mẽ cả về tinh thần và thể lực trong hiệp hai. Trận lượt về chắc chắn vẫn thế. Chúng tôi phải thi đấu mạnh mẽ hơn họ”, HLV Riedl nói thêm.

Đánh giá về trận đấu ở Indonesia vừa qua, chiến lược gia người Áo tiếp tục cho rằng Công Vinh là cầu thủ nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam. "Dù trận đó, Công Vinh bị kèm chặt, không có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng cậu ấy nhìn chung vẫn có màn trình diễn tốt”, ông nhấn mạnh.

Indonesia đến Hà Nội tối 4/12. Liên đoàn bóng đá nước này tỏ ra "chịu chơi", khi đặt vé hạng thương gia cho tất cả các cầu thủ. Tại Hà Nội, các học trò của HLV Rield có hai buổi tập, sáng 5/12 và chiều 6/12.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Trận đấu mở màn của Giải bắt mắt với các cầu thủ

Sáng 23/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Lục Yên phối hợp với Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ trang phục các Dân tộc huyện Lục Yên lần thứ Nhất, năm 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn rút kinh nghiệm cho các cầu thủ U23 Việt Nam những tình huống ở trận thắng 2-0 trước U23 Malaysia

Với tình hình tại bảng C, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tối nay 23-4 sẽ diễn ra rất căng thẳng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục