Giải cầu lông Robot đồng đội nam nữ châu Á 2017:Tuyển Việt Nam ra quân gặp Thái Lan

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/2/2017 | 8:36:16 AM

Theo lịch thi đấu vừa được công bố, tuyển cầu lông Việt Nam (VN) sẽ gặp đối thủ nặng ký Thái Lan ở trận ra quân bảng C của Giải cầu lông Robot đồng đội nam nữ châu Á 2017 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) lúc 19h ngày 14-2.

Tuyển VN tiếp tục trông cậy đôi vợ chồng Nguyễn Tiến Minh.
Tuyển VN tiếp tục trông cậy đôi vợ chồng Nguyễn Tiến Minh.

Bảng C gồm 4 đội: Nhật Bản, Thái Lan, Philippines và VN. Chiếc vé đầu tiên vào tứ kết của bảng đấu này khó thoát các tay vợt Nhật Bản (ứng viên số 3 cho chức vô địch sau Trung Quốc và Hàn Quốc). Vì vậy, trận VN - Thái Lan cũng sẽ quyết định chủ nhân chiếc vé còn lại bởi Philippines khá yếu.

Thái Lan mang sang VN đội hình nhiều tham vọng và đồng đều tất cả nội dung với các tay vợt: Tanongsak Saensomboonsuk (hạng 11 đơn nam thế giới), Busana Ongbamrungphan (hạng 12 đơn nữ thế giới), Savitree Amitrapai/Bodin Isara (hạng 10 đôi nam nữ thế giới), Puttita Supajirakul/Sapsiree Taerattanachai (hạng 10 đôi nữ thế giới) và Nipitphon Phuangphuapet/Bodin Isara (hạng 17 đôi nam thế giới).

Nếu chỉ dựa vào thứ hạng thế giới, Thái Lan ở “kèo trên” rất xa so với chủ nhà VN. Tuyển VN tiếp tục trông cậy đôi vợ chồng Nguyễn Tiến Minh (hạng 44 đơn nam thế giới) và Vũ Thị Trang (hạng 39 đơn nữ thế giới). Ở các nội dung còn lại là: Bảo Đức/Dương Bảo Minh (hạng 76 đôi nam thế giới), Vũ Thị Trang/Nguyễn Thị Sen (hạng 61 đôi nữ thế giới), Đỗ Tuấn Đức/Phạm Như Thảo (hạng 45 đôi nam nữ thế giới). Tuyển VN sẽ tập trung tại TP.HCM vào ngày 12-2.

Bà Huỳnh Ngọc Liên - phó ban tổ chức giải - cho biết: “Trận đấu chắc chắn sẽ hấp dẫn nhưng chúng ta chưa biết được Tiến Minh hay Vũ Thị Trang sẽ gặp đối thủ nào vì đó là bí mật chiến thuật của các đội. Theo luật, danh sách VĐV thi đấu chính thức chỉ được công bố 30 phút trước lúc ra sân”. Tuy nhiên, Tiến Minh cho biết: “Tôi đã chuẩn bị kỹ và sẵn sàng. Giải này quy tụ rất nhiều tay vợt mạnh nhưng dù gặp ai thì tôi và đồng đội cũng sẽ cố gắng hết sức để cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt”.

Vé của giải đấu này sẽ được mở bán tại nhà thi đấu Nguyễn Du từ sáng 12-2. Nếu không đến sân, khán giả có thể theo dõi tất cả các trận đấu của tuyển VN ở vòng bảng được truyền hình trực tiếp trên HTV và SCTV.

(Theo TTO)

Các tin khác
Trọng tài Trần Thị Thanh (trái) trở thành trọng tài nữ cấp cao của AFC tiếp theo tại Việt Nam.

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa có thư xác nhận Trọng tài Trần Thị Thanh chính thức trở thành trọng tài nữ cấp cao của AFC tiếp theo tại Việt Nam.

Hai tuyển thủ quốc gia Đình Bắc và Thái Sơn đều đủ tuổi dự VCK U23 châu Á 2024

Lực lượng với tuổi đời thấp giúp tuyển Việt Nam có tới 14 cầu thủ đủ tuổi dự giải U23 châu Á 2024, diễn ra vào tháng 4 tới.

Binh lính được triển khai gần Tháp Eiffel, ở Paris, ngày 25 tháng 3 năm 2024

Bộ Quân đội Pháp, ngày 28/3, tuyên bố nhiều quốc gia sẽ cử binh lính tới tăng cường an ninh cho Thế vận hội Olympic và Paralympic sắp diễn ra vào mùa hè này tại Paris trong bối cảnh nước này đang đứng trước nguy cơ bị tấn công.

Trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng (áo xanh)

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier, VFF đã gấp rút tìm kiếm HLV mới để tiếp tục gánh vác đội tuyển Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục