Yên Bái: Sôi nổi Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

  • Cập nhật: Chủ nhật, 26/3/2017 | 1:32:40 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 26/3, tại Quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái, trên 5.000 người là các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang, thanh thiếu niên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái tham gia ngày chạy Olympic tại Quảng trường 19/8.

Những năm qua, phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đã có những chuyển biến tích cực và phát triển ngày càng mạnh mẽ trong mọi tầng lớp nhân dân từ thành thị đến nông thôn. Một trong những hình thức được đông đảo quần chúng lựa chọn rèn luyện sức khoẻ là “Chạy vì sức khoẻ”.

Cùng với cả nước, Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân quy mô toàn tỉnh năm thứ ba được tổ chức. Sự kiện được tổ chức thường niên đã nhận được sự quan tâm của toàn xã hội. 

 

Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Đây là ngày hội của toàn dân thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong tuổi trẻ cả nước góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sự kiện này cũng đã góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, thanh thiếu niên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố Yên Bái đã tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân với cự ly 1 km, từ khu vực Quảng trường trung tâm Km5 theo các hướng dọc theo các trục đường chính của thành phố Yên Bái.

Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 71 năm Ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2017) và hưởng ứng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2012 - 2020.

Nhóm phóng viên YBĐT

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục