Hành trình cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/4/2017 | 12:29:42 PM

Từ ngày 13-4 đến 18-4, người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những danh thủ hàng đầu của bóng đá thế giới cùng chiếc cúp UEFA Champions League huyền thoại thông qua “Hành trình cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League”.

Đây cũng là lần thứ 3 Việt Nam trở thành điểm đến của chiếc cúp UEFA Champions League trong hành trình vòng quanh thế giới do Heineken tổ chức.

Những tín đồ bóng đá sẽ có cơ hội chạm vào chiếc cúp vô địch của giải đấu danh giá nhất hành tinh cùng một chuỗi các hoạt động đầy sáng tạo diễn ra tại 6 thành phố lớn là: Cần Thơ (13-4), TP Hồ Chí Minh (14-4), Biên Hòa (15-4), Đà Nẵng (16-4), Hà Nội (17-4) và Hải Phòng (18-4).

Chương trình còn có sự xuất hiện của các huyền thoại bóng đá như: Ronaldinho, Frank De Boer, Ronald De Boer và Clarence Seedorf. Bên cạnh những khoảnh khắc thăng hoa cùng bóng đá của hàng vạn người hâm mộ, màn trình diễn sôi động của các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam như: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Isaac, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Soobin Hoàng Sơn cũng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khó quên.

Ngoài ra, khi tham gia “Hành trình cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League” cùng Heineken, những khán giả may mắn sẽ có cơ hội đến thành phố Cardiff (xứ Wales, Anh) để tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc bùng nổ của trận chung kết UEFA Champions League 2017 ngay tại sân vận động Thiên niên kỉ vào tháng 6 tới.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục