Chính quyền Madrid làm huy chương sôcôla mừng Real vô địch

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/5/2017 | 8:49:59 AM

Hội đồng thành phố Madrid (Tây Ban Nha) cho đặt làm loại huy chương đặc biệt bằng sôcôla trắng với số lượng giới hạn để kỷ niệm sự kiện Real vô địch La Liga lần thứ 33.

Huy chương sôcôla kỷ niệm chức vô địch La Liga của Real.
Huy chương sôcôla kỷ niệm chức vô địch La Liga của Real.

Thị trưởng Madrid, Manuela Carmena thông báo về món quà khi tới thăm trụ sở Real hôm 22-5. Nguyên liệu để làm nên những chiếc huy chương là sôcôla trắng, với cacao bọc bên ngoài và họa tiết nổi hình tượng thần Cibeles.

Hiệu bánh lâu đời nhất Madrid, La Duquesita là nơi sản xuất món quà. Ra đời vào năm 1914, hiệu bánh có hơn một trăm năm phục vụ trước khi đóng cửa vào tháng 6-2015. Hồi tháng 12 năm ngoái, nghệ nhân Oriol Balaguer cho mở cửa trở lại.

Chức vô địch mới giành được là danh hiệu La Liga đầu tiên của Real trong vòng 5 năm qua. Trong thời gian đội chủ sân Bernabeu trắng tay, Barca đã có ba lần vô địch và Atletico có một lần.

Để đăng quang, Real đã phải chờ đến vòng cuối khi thắng Malaga và đạt 93 điểm. Barca kém ba điểm.

Trước khi lên ngôi, Real từng gây lo lắng cho giới hâm mộ qua trận thua Barca với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà. Bằng phong độ quật khởi, thầy trò Zidane toàn thắng sáu trận cuối để về đích đúng như mục tiêu.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Việt Nam thua ngược Uzbekistan 1-2 ở tứ kết giải châu Á.

Tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ khi thua ngược Uzbekistan 1-2 trong trận tứ kết giải futsal châu Á 2024 tối 24/4.

U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Chỉ giành vị trí nhì bảng D, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đối đầu Đội tuyển U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á 2024, diễn ra vào rạng sáng 27/4.

U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục