Barcelona vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, HLV Enrique chia tay đội bóng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 28/5/2017 | 9:19:53 AM

Messi và Neymar đồng loạt ghi bàn trong trận chung kết giúp Barcelona có danh hiệu Cúp Nhà vua Tây Ban Nha trong ngày họ chia tay HLV Luis Enrique.

Trong trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona đã có bàn mở tỷ số ngay trong hiệp 1 nhờ công của Messi. Nhưng cũng chỉ 3 phút sau đó, Theo Hernandez đã mang về cho Alaves bàn gỡ hòa.

Tuy nhiên, chỉ trong một vài phút bù giờ ít ỏi của hiệp 1, Barcelona đã có được thêm 2 bàn thắng nữa của Neymar và Alcacer để vươn lên dẫn 3-1.

Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, giúp cho Barcelona giành chức vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Đây là danh hiệu Cúp Nhà vua Tây Ban Nha thứ 29 trong lịch sử của Barcelona, giúp đội bóng này thoát khỏi một mùa giải tay trắng. Ngoài ra, chiến thắng này cũng là món quà ý nghĩa HLV Enrique dành tặng cho các cổ động viên trước khi rời Barcelona sau 3 năm gắn bó.

(Theo VTV)

Các tin khác

Đội tuyển U-23 Indonesia từng bị thiệt hại vì công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) nhưng cũng hưởng lợi rất nhiều từ trận thắng lịch sử Hàn Quốc tại vòng chung kết U-23 châu Á đang tổ chức tại Qatar.

U23 Hàn Quốc tiếp tục gây thất vọng tại Giải U23 châu Á 2024

Hai lần dẫn trước U23 Hàn Quốc rồi thắng đối phương trong loạt sút luân lưu 11m, U23 Indonesia giành tấm vé vào bán kết Giải U23 châu Á 2024 hôm 26-4. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng xứ vạn đảo ở sân chơi này.

U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục