Bắn cung Việt Nam đoạt Huy chương bạc đồng đội nữ cung ba dây

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/8/2017 | 2:09:06 PM

Sáng 17-8, các cung thủ nữ việt Nam gồm Kiều Oanh, Nhật Lệ, Ngọc Huyền đã đoạt Huy chương bạc (HCB) nội dung đồng đội nữ cung ba dây sau khi để thua đội chủ nhà Malaysia 1 điểm (27 so với 28) ở lượt bắn "mũi tên vàng" (luân lưu). Trước đó, hai đội có cùng 225 điểm sau 4 lượt bắn ở trận chung kết.

Các nữ cung thủ VN trên bục nhận huy chương bạc nội dung đồng đội cung 3 dây nữ.
Các nữ cung thủ VN trên bục nhận huy chương bạc nội dung đồng đội cung 3 dây nữ.

Ở trận tranh HC vàng, các cô gái Việt Nam (VN) khởi đầu không tốt khi chỉ ghi được 55 điểm so với 56 điểm của đối thủ. Điểm số tương tự lập lại ở đợt bắn thứ 2 và các cung thủ nữ VN để chủ nhà Malaysia dẫn trước 2 điểm sau 2 lượt bắn.

Sang lượt bắn thứ 3, các cung thủ VN chỉ ghi 56 điểm trong khi Malaysia ghi 57 điểm. Khoảng cách giữa hai đội được nới rộng lên thành ba điểm.

Những tưởng với khoảng cách đó, các cung thủ Malaysia sẽ dễ dàng "bỏ túi" HCV thì điều bất ngờ đã xảy ra. Ở lượt bắn cuối cùng, các cung thủ VN xuất sắc ghi được 59 điểm còn Malaysia chỉ ghi được 56 điểm.

Kết thúc 4 lượt bắn, hai đội có cùng 225, buộc phải bước vào loạt bắn luân lưu (mũi tên vàng) để phân thắng bại.

Ở loạt bắn "mũi tên vàng”, các cung thủ VN để thua Malaysia và giành HCB khi chỉ ghi được 27 điểm so với 28 điểm của đối thủ. Đây là chiếc HCB thứ 2 của Đoàn thể thao VN tại SEA Games 29. Trước đó, cung thủ Kiều Oanh đã giành HCB nội dung cung ba dây cá nhân nữ.
 
(Theo TTO)

Các tin khác
Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Phong trào thể thao luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh. 
Trong ảnh: Đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Lục Yên tặng thưởng cho Đội bóng đá nhi đồng huyện Lục Yên giành chức Vô địch giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái năm 2023.

Trong những năm qua, phong trào thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Yên Bái đã phát triển sâu rộng. Toàn tỉnh đạt 43% dân số tham gia tập luyện TDTT thường xuyên. Cùng với đó, các đội tuyển thể thao thành tích cao của tỉnh cũng gặt hái được nhiều thành công.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục