HLV Worrawoot lo U22 Thái Lan bị loại khỏi SEA Games 29

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/8/2017 | 3:24:18 PM

Sau trận đấu đáng thất vọng với Đông Timor, HLV Worrawoot Srimaka của đội tuyển U22 Thái Lan cảnh báo các cầu thủ của mình, về khả năng nhà đương kim vô địch SEA Games có thể bị loại ngay vòng bảng.



HLV Worrawoot (Thái Lan) lo đội nhà không qua nổi vòng bảng
HLV Worrawoot (Thái Lan) lo đội nhà không qua nổi vòng bảng

Sau trận thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Đông Timor (đội trước đó đã thua U22 Việt Nam đến 0-4), HLV Worrawoot Srimaka của đội tuyển U22 Thái Lan đã phải thốt lên: "Đấy là sự nhục nhã!”.

"Tôi quá thất vọng về phong độ của toàn đội, thậm chí theo tôi thì chúng tôi may mắn có 3 điểm trước Đông Timor. Nhiều cầu thủ Thái Lan đá những trận vừa qua như thể họ không muốn chiến thắng” – HLV Worrawoot nói thêm.

Và vị HLV trưởng đội tuyển U22 Thái Lan không quên cảnh báo các học trò của mình về khả năng bị loại đang hiện ra trước mắt: "Nếu cứ đá như thế này, chúng tôi có thể sẽ không thể vào được bán kết”.

"Tôi chẳng hiểu chuyện gì đã diễn ra, các cầu thủ thể hiện rất tốt trên sân tập, nhưng vào thi đấu thì họ lại kém hẳn” – HLV Worrawoot nhấn mạnh - "Thái Lan phải chơi khác trong trận đấu với Campuchia tới đây”.

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 29, nhà đương kim vô địch Thái Lan chỉ mới có 4 điểm, chỉ ghi được 2 bàn thắng, trong đó bao gồm cả trận đấu gặp đối thủ rất yếu là Đông Timor.

HLV Worrawoot cho rằng Thái Lan không phải là đội bóng yếu, nhưng chủ yếu là các cầu thủ không thể hiện đúng năng lực của từng người, ông nói: "Chúng tôi sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi, nhưng điều quan trọng là họ phải thể hiện được điều đó trước các đối thủ”.

Trước đó, trưởng đoàn bóng đá U22 Thái Lan, bà Watanya Wongopasi cho rằng lý do khiến các cầu thủ Thái Lan chơi kém vì họ đang phải chịu áp lực rất lớn.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục