Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện gửi lời động viên của Thủ tướng tới các vận động viên dự SEA Games 29

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/8/2017 | 4:02:50 PM

Sáng 19/8, Bộ trưởng Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Nguyễn Ngọc Thiện đã tới động viên các vận động viên (VĐV) dự SEA Games 29 tại khách sạn Berjaya Times Square, Malaysia.

Tại buổi gặp, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời căn dặn của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tới Đoàn Thể thao Việt Nam, đặc biệt là hai đội bóng đá.

Đồng thời cho hay, Thủ tướng rất kỳ vọng vào hai đội bóng đá nam và nữ Việt Nam tại SEA Games lần này và mong muốn hai đội thi đấu để đạt được thành tích cao nhất.

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn báo cáo tình hình với Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện
Tại buổi gặp, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn đã báo cáo Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện quá trình hoạt động và thi đấu của đoàn trong thời gian qua. Tiếp đó, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và HLV trưởng Mai Đức Chung báo cáo về quá trình thi đấu của đội tuyển U22 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Ngoài ra, đội trưởng Đặng Thị Kiều Trinh của đội tuyển bóng đá nữ và Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U22 Việt Nam lên phát biểu. Thủ môn Kiều Trinh cho biết đội tuyển nữ Việt Nam sẽ cố gắng hết sức mình để giành kết quả tốt nhất trước Myanmar vào ngày mai (20/8) cũng như những trận còn lại để đem vinh quang về cho tổ quốc.

Trò chuyện cùng đoàn thể thao Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho biết đây là lần đầu tiên ông tham dự một kỳ SEA Games nên cảm thấy cảm động và tự tin đoàn sẽ giành thành tích tốt. Ông bày tỏ việc đoàn thể thao Việt Nam giành 2 huy chương bạc, 1 huy chương đồng (đều ở bắn cung) cho đến thời điểm này là khởi đầu khá tốt.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chia sẻ: "Mở đầu như thế cũng tốt, dù chúng ta mong muốn có 1 huy chương vàng (HCV) . HCV dĩ nhiên là điều tất cả các VĐV các môn cùng hướng đến nhưng cũng đừng vì thế mà gây áp lực cho chính mình. Các VĐV phải làm sao để cảm thấy thoải mái nhất, thả lỏng cơ thể. Mục tiêu là để đặt ra nhưng đừng áp lực đè nặng, đừng căng thẳng thì sẽ có thành tích".

Ngay sau đó, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng đoàn đã đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia.

(Theo VTV)

Các tin khác
Việt Nam thua ngược Uzbekistan 1-2 ở tứ kết giải châu Á.

Tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ khi thua ngược Uzbekistan 1-2 trong trận tứ kết giải futsal châu Á 2024 tối 24/4.

U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Chỉ giành vị trí nhì bảng D, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đối đầu Đội tuyển U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á 2024, diễn ra vào rạng sáng 27/4.

U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục