Xe buýt phục vụ SEA Games gặp tai nạn, 8 vận động viên bị thương

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/8/2017 | 4:24:43 PM

Hai chiếc xe buýt chở các vận động viên bóng quần (squash) tham dự SEA Games 29 vừa gặp tai nạn vào sáng nay (21/8), khiến 8 vận động viên bị thương.

Hai chiếc xe buýt gặp tai nạn.
Hai chiếc xe buýt gặp tai nạn.

Theo sở giao thông thành phố Kuala Lumpur, hai chiếc xe buýt này đang trên đường tới Sân vận động quốc gia Bukit Jalil, chở theo 13 vận động viên Thái Lan, 10 vận động viên Myanmar và 5 vận động viên Philippines.

7 vận động viên Myanmar và 1 vận động viên Philippines đã bị thương trong vụ tai nạn, trong khi đó 1 vận động viên Myanmar hiện đang được theo dõi vì nghi ngờ có chấn thương nghiêm trọng hơn.

Theo truyền thông, các trận bóng quần hôm nay đã phải tạm dừng để chờ kiểm tra y tế cho các vận động viên.

Theo sở giao thông Kuala Lumpur, vụ tai nạn xảy ra khi một trong hai chiếc xe buýt phải phanh gấp do một xe máy đột ngột rẽ ngoặt trước đầu xe, khiến chiếc xe thứ hai chạy ngay đằng sau đâm phải. Một xe buýt thay thế đã được phái tới để chở các vận động viên tới sân vận động.

Trong thông báo về vụ tai nạn, Ban tổ chức SEA Games Malaysia (MASOC) cho biết một số vận động viên và quan chức đã được bác sĩ đi theo đoàn của mình đồng ý cho tham gia thi đấu.

Một cuộc họp khẩn cũng được triệu tập để thảo luận thay đổi lịch thi đấu.

"Hy vọng là các trận đấu không có sự góp mặt của các vận động viên bị thương vẫn sẽ diễn ra với sự đồng ý của quản lý của tất cả các đội tuyển, bắt đầu từ 3h chiều nay," thông báo có viết và nói thêm rằng vụ tai nạn đang được Cảnh sát Hoàng gia Malaysia và Sở giao thông đường bộ điều tra.

Thứ Năm tuần trước, tài xế cho đội tuyển bóng đá nữ Myanmar đã bị bắt giữ vì tội trộm cắp và lái xe không có bằng, gây trì hoãn cho các vận động viên trên đường trở về khách sạn sau trận gặp đội tuyển Malaysia.
 
(Theo TTXVN)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục