Đội tuyển nữ Việt Nam 1-1 đội tuyển nữ Thái Lan: Chia điểm, chia hy vọng

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/8/2017 | 5:06:23 PM

Với việc cầm chân nhau bằng một kết quả hòa, tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Thái Lan vẫn còn nguyên hy vọng giành tấm Huy chương vàng (HCV) SEA Games 29. Ở lượt cuối, tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Malaysia, trong khi tuyển nữ Thái Lan sẽ gặp Philippines.

Pha dứt điểm hỏng ăn đáng tiếc của Hải Yến ở cuối hiệp 1.
Pha dứt điểm hỏng ăn đáng tiếc của Hải Yến ở cuối hiệp 1.

Tuyển nữ Việt Nam mở tỉ số ở phút 11 do công của Hải Yến, nhưng tới phút 42 Thongsombut gỡ hòa cho nữ Thái Lan. Trong hiệp hai, cả hai đội không ghi thêm bàn thắng và kết quả hòa khiến hai đội cùng được 7 điểm sau ba lượt đấu, tuyển nữ Thái Lan đang xếp trên tuyển nữ Việt Nam nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có đấu pháp rất hợp lý cho trận đấu thứ ba. Do thời tiết nắng nóng, nên ban huấn luyện đã cho các cầu thủ nhập cuộc chậm trong hiệp một với lối chơi phòng thủ phản công. Lối chơi này khiến tuyển nữ Việt Nam ít tốn sức hơn đối thủ và HLV Mai Đức Chung chỉ cho học trò bung sức trong hiệp hai. Đáng tiếc, tuyển nữ Việt Nam thiếu chút ít may mắn để có được bàn thắng ấn định chiến thắng.

Lượt cuối tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đội chủ nhà Malaysia, trong khi tuyển nữ Thái Lan sẽ gặp Philippines. Nếu tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan đều thắng ở lượt cuối thì các chỉ số phụ sẽ được xét tới để định ra đội đứng đầu, giành HCV. Nói chung, cơ hội giành HCV vẫn chia đều cho cả hai đội.
 
(Theo Dân Trí)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục