Lực sĩ Hoàng Tấn Tài giành huy chương cuối cùng cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/8/2017 | 1:53:11 PM

YênBái - Đoàn Thể thao Việt Nam đã khép lại SEA Games 29 với tấm huy chương của lực sĩ Hoàng Tấn Tài ở hạng cân 85kg môn cử tạ.

Lực sĩ Hoàng Tấn Tài (phải) giành huy chương cuối cùng cho Đoàn TTVN tại SEA Games 29.
Lực sĩ Hoàng Tấn Tài (phải) giành huy chương cuối cùng cho Đoàn TTVN tại SEA Games 29.

Nội dung duy nhất mà Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tranh tài trong hôm nay (30/8) - ngày thi đấu cuối cùng của SEA Games 29 là hạng 85kg nam môn cử tạ với sự góp mặt của lực sĩ Hoàng Tấn Tài. Anh được kỳ vọng sẽ mang về tấm huy chương cuối cùng của Đoàn TTVN tại Đại hội năm nay.

Lực sĩ từng tham dự Olympic Rio 2016 này hoàn thành khá tốt phần thi cử giật khi đạt thành tích 146kg sau 3 lần cử, xếp thứ 2 sau lực sĩ Pornchai Lobsi của Thái Lan. Sang đến phần cử giật, Hoàng Tấn Tài tiếp tục chinh phục được mức tạ 177kg ở lần cử thứ 3. Tuy nhiên, thành tích này sau đó đã bị Pornchai Lobsi và lực sĩ Mohamad Fazrul Azrie của chủ nhà Malaysia vượt qua.

Chung cuộc, Hoàng Tấn Tài giành tấm huy chương Đồng (HCĐ) ở hạng cân 85kg với tổng cử 322kg, kém đúng 1 kg so với thành tích của Fazrul Azrie. HCV thuộc về Pornchai Lobsi với tổng cử lên tới 337kg, phá kỷ lục SEA Games.

Như vậy cử tạ Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại SEA Games 29 khi giành 2 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ trong 5 nội dung tham dự.

Với tấm HCĐ của Hoàng Tấn Tài, Đoàn TTVN cũng đã khép lại bảng thành tích của SEA Games 29 gồm 58 HC vàng, 50 HC bạc và 56 HCĐ.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Hai tuyển thủ quốc gia Đình Bắc và Thái Sơn đều đủ tuổi dự VCK U23 châu Á 2024

Lực lượng với tuổi đời thấp giúp tuyển Việt Nam có tới 14 cầu thủ đủ tuổi dự giải U23 châu Á 2024, diễn ra vào tháng 4 tới.

Binh lính được triển khai gần Tháp Eiffel, ở Paris, ngày 25 tháng 3 năm 2024

Bộ Quân đội Pháp, ngày 28/3, tuyên bố nhiều quốc gia sẽ cử binh lính tới tăng cường an ninh cho Thế vận hội Olympic và Paralympic sắp diễn ra vào mùa hè này tại Paris trong bối cảnh nước này đang đứng trước nguy cơ bị tấn công.

Trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng (áo xanh)

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier, VFF đã gấp rút tìm kiếm HLV mới để tiếp tục gánh vác đội tuyển Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục