Thầy của Nguyễn Thị Ngoan tự hào về tấm Huy chương vàng thế giới Karatedo

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/9/2017 | 1:37:04 PM

Sau khi võ sĩ Karatedo Nguyễn Thị Ngoan lên ngôi vô địch thế giới, hạng cân 61kg nữ, thầy của nữ võ sĩ này, ông Lê Tùng Dương không giấu được niềm tự hào về cô học trò quá đỗi xuất sắc của mình.

Thầy trò HLV Lê Tùng Dương và VĐV Nguyễn Thị Ngoan.
Thầy trò HLV Lê Tùng Dương và VĐV Nguyễn Thị Ngoan.

Đang ở Đức cùng với Nguyễn Thị Ngoan, tranh tài tại giải vô địch Karatedo thế giới (diễn ra ở Leipzig), ông Lê Tùng Dương gửi lời cảm ơn đến những người đã ở bên cạnh thầy trò ông, tạo điều kiện cho Nguyễn Thị Ngoan trên suốt chặng đường đi đến thành công: "Cảm ơn những người Việt Nam tại Đức đã động viên đội tuyển karatedo Việt Nam trong những ngày vừa qua”.

"Chúng tôi đã đổi màu huy chương, xin chúc mừng VĐV Nguyễn Thị Ngoan giành HCV hạng cân 61kg. Phía trước còn nhiều khó khăn và thử thách cần phải vượt qua” – ông Lê Tùng Dương viết trên trang cá nhân của mình.

Cũng theo tiết lộ của HLV Lê Tùng Dương, thầy trò ông sẽ phải di chuyển rất vất vả cho chặng về, sau khi rời Leipzig (Đức), cùng tấm HCV lịch sử của karatedo Việt Nam. Cụ thể, đội tuyển karatedo nói chung và Nguyễn Thị Ngoan nói riêng sẽ bắt tàu từ Leipzig về Frankfurt. Sau đó mới từ Frankfurt bay nối chuyến (quá cảnh ở một quốc gia nữa) để về Hà Nội.

Riêng nhà tân vô địch thế giới hạng cân 61kg nữ Nguyễn Thị Ngoan bồi hồi: "Xin cám ơn đến người thầy luôn bên tôi. Cám ơn các anh chị em trong đội, những người đi trước chỉ bảo, cảm ơn tất cả mọi người luôn quan tâm, động viên. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa”.

Trước đó, trong tối 10/9, Nguyễn Thị Ngoan xuất sắc đánh bại nữ võ sĩ Jumaa Haya (Canada) trong trận chung kết hạng cân 61kg nữ.

Ở hiệp 3 của trận đấu vừa nêu, khi tỷ số đang là 3-1 cho Nguyễn Thị Ngoan, Jumaa Haya bị trọng tài nhắc nhở lần thứ 4 vì phạm luật.

Trong môn Karatedo, nội dung đối kháng, khi 1 VĐV bị nhắc nhở 4 lần vì phạm luật, VĐV đấy đương nhiên bị xử thua, nên chiến thắng chung cuộc thuộc về Nguyễn Thị Ngoan.
 
(Theo Dân Trí)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục