Đại hội Thể dục thể thao ngành tài nguyên và môi trường tỉnh Yên Bái lần thứ II

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/9/2017 | 11:01:21 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 15/9, tại Nhà thi đấu thể thao - Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao ( TDTT) tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội TDTT ngành tài nguyên và môi trường tỉnh Yên Bái lần thứ II, năm 2017. Dự Lễ khai mạc có đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh.

Ban tổ chức Đại hội TDTT ngành Tài nguyên và Môi trường tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải.
Ban tổ chức Đại hội TDTT ngành Tài nguyên và Môi trường tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải.

Dự Lễ khai mạc có đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Sở Tài nguyên và Môi trường.

Tham dự Đại hội có hơn 220 vận động viên (VĐV) là cán bộ, công chức, viên chức được lựa chọn từ các phòng, đơn vị thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng Đăng ký đất đai và Phát triển quỹ đất các huyện, thành phố, thị xã và cán bộ địa chính các huyện, thành phố trong tỉnh.
 
Các VĐV tham gia tranh tài ở 6 nội dung: cầu lông, bóng bàn, bóng đá nam, cờ tướng, kéo co và đẩy gậy. Môn bóng đá nam có 9 đội tranh tài, môn kéo co có 6 đội thi đấu với 100 VĐV, môn cầu lông có 48 VĐV thi đấu, môn cờ tướng 19 VĐV, bóng bàn 9 VĐV, môn đẩy gậy 8 VĐV.

Phát biểu khai mạc Đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Dương Văn Tiến đánh giá cao những kết quả ngành tài nguyên và môi trường tỉnh đạt được trong thực hiện nhiệm vụ, trong đó phong trào TDTT luôn được Đảng uỷ, Ban Giám đốc Sở quan tâm. Hàng năm, đơn vị tích cực tham gia các giải thể thao do Khối các cơ quan tỉnh và Khối các cụm thi đua phía Tây Bắc do Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động và giành được nhiều thành tích cao.
 
Để tổ chức tốt Đại hội TDTT ngành tài nguyên  -  môi trường nói riêng và đại hội TDTT các cấp ngành nói chung đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT ngành chỉ đạo, tổ chức tốt các nội dung thi đấu của Đại hội theo đúng kế hoạch, điều lệ đề ra...

Đại hội diễn ra trong 2 ngày từ ngày 15-16/9.
 
Thu Hiền

Các tin khác
Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

U23 Saudi Arabia đang là đương kim vô địch giải U23 châu Á

Tối nay (15/4), Giải U23 châu Á 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Doha (Qatar) với các trận đấu U23 Australia gặp U23 Jordan (20h00) còn chủ nhà Qatar đối đầu U23 Indonesia (22h30) ở bảng A.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục