Trận thắng đẹp của Hải Phòng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/9/2017 | 8:25:27 AM

Vượt qua ức chế tâm lý sau va chạm làm dậy sóng dư luận trong suốt tuần qua giữa trợ lý Lê Sỹ Mạnh với thủ môn Đặng Văn Lâm, các cầu thủ Hải Phòng đã siết chặt tay nhau để bước vào trận đấu sớm vòng 18 V-League 2017 với Sanna Khánh Hòa vào chiều 16-9.

Hải Phòng (áo đỏ) đã có trận thắng đầy thuyết phục trước Sanna Khánh Hòa.
Hải Phòng (áo đỏ) đã có trận thắng đầy thuyết phục trước Sanna Khánh Hòa.

Niềm tin và sự khát khao chiến thắng đã giúp đội bóng đất cảng làm hài lòng người hâm mộ khi đánh bại đội khách Sanna Khánh Hòa với tỉ số 3-1. Sanna Khánh Hòa sớm mất phương hướng sau pha đánh đầu phản lưới nhà của hậu vệ Huy Hoàng khi trận đấu vừa diễn ra được 7 phút, giúp chủ nhà dẫn trước 1-0. Ngoài ra, đội khách ở vòng đấu này mất khá nhiều trụ cột do thẻ phạt, trong đó có cặp trung vệ Văn Vũ và Zahour.

Vì vậy, dù huấn luyện viên Võ Đình Tân liên tục thay người để chấn chỉnh hàng phòng ngự nhưng nỗ lực của họ trở thành vô vọng khi tuyến phòng ngự phạm quá nhiều sai lầm trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray. Hi vọng của họ lóe lên vào phút 41 khi Út Cường gỡ hòa 1-1. Nhưng đó chỉ là khoảnh khắc đáng kể nhất của đội khách ở trận này để rồi trong hiệp hai, Sanna Khánh Hòa bị lọt lưới thêm hai bàn nữa sau hai pha kết thúc chuẩn xác trong vòng cấm địa của Stevens và Quốc Tuấn, ấn định chiến thắng 3-1 cho Hải Phòng.

* Trên sân Gò Đậu, đương kim vô địch Hà Nội nếm phải trái đắng khi bị chủ nhà B Bình Dương đánh bại 2-0. Thất bại của đội khách bắt nguồn từ việc trung vệ Thành Chung bị truất quyền thi đấu vào phút 18 khi dùng tay kéo áo khiến Tuấn Linh bị ngã trong một tình huống đột phá táo bạo và có triển vọng ghi bàn. Thẻ đỏ là hoàn toàn xác đáng. Hai bàn thắng của B Bình Dương do Diogo và Tiến Linh lập công chia đều trong hai hiệp.

* Xổ số kiến thiết Cần Thơ lội ngược dòng thắng TP.HCM 2-1 trên sân nhà, củng cố hi vọng trụ hạng với 17 điểm. Hai bàn thắng của chủ nhà do Nsi và Quang Tình ghi, bàn mở tỉ số của đội khách do Victor thực hiện. Đây cũng là trận thua thứ hai liên tiếp khi đá trên sân đối phương của đội TP.HCM.

Lịch thi đấu vòng 18 ngày 17-9: Hoàng Anh Gia Lai - Long An (VTV6, VPF THTT 17h), SHB Đà Nẵng - Sông Lam Nghệ An (VPF THTT 17h), FLC Thanh Hóa - Quảng Nam (Bóng đá TV, VPF THTT 17h), Sài Gòn - Than Quảng Ninh (Thể thao TV, VPF THTT 18h).
(Theo TTO)

Các tin khác
Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Trọng tài Ko Hyung Jin thổi trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

AFC công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

U23 Việt Nam và U23 Indonesia là 2 đại diện còn lại của Đông Nam Á tại VCK U23 châu Á 2024.

Kết thúc vòng bảng, 2/4 đại diện Đông Nam Á giành quyền vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Nhiều dấu hiệu tích cực được tạo ra, song cũng có không ít thất vọng với các đội bóng đến từ khu vực đông dân, chiếm 14,2% dân số châu Á.

Việt Nam thua ngược Uzbekistan 1-2 ở tứ kết giải châu Á.

Tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ khi thua ngược Uzbekistan 1-2 trong trận tứ kết giải futsal châu Á 2024 tối 24/4.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục