Công bố danh sách Cậu bé vàng 2017: Mbappe không có đối thủ

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/9/2017 | 7:33:20 AM

Ngày hôm qua, tờ Tuttosport vừa công bố danh sách 25 ứng cử viên cho danh hiệu Cậu bé vàng 2017. Với sự vượt trội, nhiều khả năng Mbappe sẽ ẵm giải thưởng này.

Mbappe là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Cậu bé vàng 2017.
Mbappe là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Cậu bé vàng 2017.

Hôm qua, tờ báo uy tín của Italia, Tuttosport vừa công bố danh sách 25 ứng cử viên cho danh hiệu Cậu bé vàng 2017. Đây là giải thưởng thường niên của tờ báo này, để tôn vinh những cầu thủ U21 xuất sắc nhất ở châu Âu.

Trong danh sách năm nay, người ta chứng kiến khá nhiều gương mặt trẻ nổi bật như Kylian Mbappe, Ousmane Dembele, Gabriel Jesus, Christian Pulisic và Marcus Rashford. Họ ít nhiều tạo được dấu ấn trong những năm qua.

Tuy nhiên, trong số này, Mbappe đang là gương mặt được đánh giá vượt trội. Cầu thủ này đã gây tiếng vang lớn với phong độ tuyệt vời trong màu áo Monaco ở mùa giải trước. Mbappe đã góp công lớn giúp Monaco vô địch Ligue 1 và lọt tới bán kết Champions League.

Mùa Hè vừa qua, tiền đạo sinh năm 1998 đã chuyển tới PSG theo dạng cho mượn. Mặc dù vậy, đó chỉ là động thái lách luật của PSG. Thực chất, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã chi tới 180 triệu euro để sở hữu chân sút người Pháp. Đây là kỷ lục chuyển nhượng dành cho cầu thủ dưới 20 tuổi.

Năm ngoái, cầu thủ Renato Sanches đã giành giải thưởng này. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa trải qua mùa giải không thành công ở Bayern Munich và phải chuyển tới Swansea theo hợp đồng cho mượn mùa Hè qua.

Danh sách 25 ứng cử đua giải Cậu bé vàng:

Aaron Martin (Espanyol), Jean-Kevin Augustin (RB Leipzig), Rodrigo Bentacur (Juventus), Steven Bergwijn (PSV), Dominic Calvert-Lewin (Everton), Federico Chiesa (Fiorentina), Ousmane Dembele (Barcelona), Amadou Diawara (Napoli), Kasper Dolberg (Ajax), Gianluigi Donnarumma (AC Milan), Gabriel Jesus (Manchester City), Joe Gomez (Liverpool), Benjamin Henrichs (Bayer Leverkusen), Borja Mayoral (Real Madrid), Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Emre Mor (Celta Vigo), Reece Oxford (Borussia Monchengladbach), Christian Pulisic (Borussia Dortmund), Marcus Rashford (Manchester United), Allan Saint-Maximim (Nice), Dominic Solanke (Liverpool), Theo Hernandez (Real Madrid), Youri Tielemans (Monaco), Enes Unal (Villarreal), Kyle Walker-Peters (Tottenham).
 
(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Minh Quảng (8) ghi bàn cho futsal Việt Nam. Ảnh AFC

Hoà 1-1 trước Myanmar, futsal Việt Nam cần phải nỗ lực để giành 3 điểm trước futsal Trung Quốc vào ngày 19/4.

Đồng hồ đếm ngược cho Thế vận hội Olympic Paris 2024 trước Tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Tối 16/4, chiếc đồng hồ đếm ngược tới Olympic Paris 2024 bắt đầu hiển thị con số 100, đánh dấu chỉ còn 100 ngày nữa là Thế vận hội mùa Hè lần thứ 33 sẽ chính thức được khai màn tại thủ đô của nước Pháp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục