Ronaldo, Messi và Neymar tranh giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/9/2017 | 9:31:32 AM

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar chính là những cái tên cuối cùng trong cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA 2017 (The Best).

Ronaldo, Messi hay Neymar sẽ giành The Best 2017.
Ronaldo, Messi hay Neymar sẽ giành The Best 2017.

Ronaldo được xem là ứng viên sáng giá cho danh hiệu này sau khi đã trải qua mùa giải 2016-17 vô cùng thành công cùng câu lạc bộ Real Madrid.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha này đã góp công không nhỏ để giúp đội bóng Hoàng gia phá lời nguyền, trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, đăng quang ở La Liga.

CR7 cũng chính là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới tại Champions League với 12 bàn thắng, hơn đối thủ cạnh tranh Messi 1 bàn.

Trong khi đó, Messi và Neymar chỉ giành được danh hiệu duy nhất là Cúp Nhà vua. Riêng ngôi sao người Argentina có thêm giải Vua phá lưới La Liga với 37 bàn thắng và là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

Trong khi đó, ba ứng viên cho danh hiệu Huấn luyện viên xuất sắc nhất năm, gồm Zinedine Zidane (Real Madrid), Antonio Conte (Chelsea) và Massimiliano Allegri (Juventus).
 
Danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất sẽ là "cuộc chiến" giữa Gianluigi Buffon (Juventus), Keylor Navas (Real Madrid) và Manuel Neuer (Bayern Munich).

Ở hạng mục của nữ, Deyna castellanos (Venezuela), Carli Lloyd (Mỹ) và Lieke Martens (Hà Lan) sẽ tranh giải thưởng Cầu thủ nữ xuất sắc nhất.

Giải thưởng dành huấn luyện viên sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Nils Nielsen (đội tuyển Đan Mạch), Gerard Precheur (câu lạc bộ Lyon) và Sarina Wiegman (đội tuyển Hà Lan).
 
(Theo TTXVN)

Các tin khác
Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục