Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Yên Bái lần thứ VIII

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/11/2017 | 2:00:03 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 1/11, Đại hội Thể dục thể thao ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Yên Bái lần thứ VIII, năm 2017 đã bế mạc.

Ông Trần Xuân Hưng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tặng cờ cho các đơn vị đạt giải nhất toàn đoàn tham dự Đại hội.
Ông Trần Xuân Hưng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tặng cờ cho các đơn vị đạt giải nhất toàn đoàn tham dự Đại hội.

Đại hội Thể dục thể thao ngành giáo dục và đào tạo tỉnh có sự tham gia của 41 đoàn, trong đó, có 9 phòng giáo dục và đào tạo huyện, thị, thành phố, 32 đơn vị trực thuộc Sở. 760 vận động viên đã tham gia tranh tài ở 6 môn: bóng chuyền, cầu lông, đẩy gậy, bóng bàn, cờ tướng và bóng chuyền hơi. 

Trong quá trình tổ chức Đại hội, các vận động viên đã chấp hành tốt điều lệ và những quy định của Ban tổ chức. Chất lượng chuyên môn ở các môn tranh tài đã có sự tiến bộ rõ rệt.
 
Đặc biệt, tại kỳ Đại hội lần này, ngành đã đưa môn bóng chuyển hơi của nam và nữ vào thi đấu, thu hút 44 đội tham gia, sôi nổi và quyết liệt.
 
Sau 4 ngày thi đấu, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức trao tặng 44 cờ cho các đoàn và cấp 470 giấy chứng nhận cho các vận động viên có thành tích xuất sắc. Nhất toàn đoàn khối các phòng giáo dục và đào tạo thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Chấn, giải Nhì - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Yên; đồng giải Ba - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Yên và thành phố Yên Bái. Khối các đơn vị trực thuộc, giải Nhất thuộc về Trường THPT Chu Văn An (huyện Văn Yên), giải Nhì - Trường THPT Hoàng Văn Thụ (Lục Yên), đồng giải Ba là Trường THPT Thác Bà (huyện Yên Bỉnh) và Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo. 

Nguyễn Thị Kim Huế

Các tin khác
Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục