Đoàn Việt Nam bất ngờ giành lại vị trí thứ 3 tại SEA Games 29

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/12/2017 | 2:05:38 PM

SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia đã kết thúc được gần 4 tháng song những thay đổi trên bảng tổng sắp huy chương vẫn chưa khép lại.

Các vận động viên Pencak silat của Việt Nam.
Các vận động viên Pencak silat của Việt Nam.

Cách đây gần 2 tháng, đoàn thể thao Singapore đã được công nhận có thêm 1 tấm huy chương vàng của bộ đôi nhảy cầu Ashlee Tan và Fong Kay Yian.

Nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi này xuất phát từ việc vận động viên Wendy Ng Yan Yee của chủ nhà Malaysia bị tước huy chương vàng vì dương tính với donging.

Với sự thay đổi này, đoàn Singapore cùng có được 58 huy chương vàng như đoàn Việt Nam, nhưng xếp trên nhờ có nhiều huy chương bạc hơn.

Tuy nhiên, sau gần 2 tháng, mọi chuyện lại thay đổi khi Việt Nam được trả lại vị trí thứ ba chung cuộc và nguyên nhân một lần nữa liên quan đến vấn nạn doping trong thể thao.

Cụ thể, Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Thúy và Nguyễn Thị Thu Hà đã được đôn từ huy chương bạc lên giành huy chương vàng nội dung regu (biểu diễn) môn Pencak silat, sau khi Thái Lan bị tước huy chương vàng do Nurisan Loseng bị phát hiện quả dương tính với chất kích thích.

Như vậy, với tâm huy chương vàng này, đoàn Việt Nam đã có được 59 huy chương vàng, để trở lại vị trí thứ ba chung cuộc.
 
(Theo TTXVN)

Các tin khác
Các thành viên trong ban cán sự U23 Việt Nam.

“Ban cán sự” của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024 đã được xác định với tấm băng đội trưởng được trao cho thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục