Khai mạc Hội thi thể thao “Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/2/2018 | 9:55:23 AM

YênBái -

YBĐT - Sáng 23/2, tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, Ban tổ chức Những ngày lễ lớn tỉnh Yên Bái khai mạc Hội thi thể thao "Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới” tỉnh Yên Bái năm 2018.


Hội thi năm nay có 48 đoàn với gần 600 vận động viên đến từ các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang và các doanh nghiệp trong tỉnh. 

Các vận động viên tham gia thi đấu ở 6 môn thể thao gồm: bóng đá (diễn ra tại sân bóng đá Trường THPT Nguyễn Huệ); bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, bóng chuyền (diễn ra tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh); quần vợt (diễn ra tại sân quần vợt Nhà khách Hào Gia).




Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia Hội thi.

Hội thi thể thao "Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới” đã trở thành hoạt động thường niên được tổ chức vào dịp đầu xuân mới. Đây cũng là hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức và thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại: "Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây dựng đời sống mới việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công...”, "Mỗi một người dân yếu ớt tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần, mỗi một người dân khỏe mạnh tức là góp phần làm cho cả nước mạnh khỏe...”.

Hội thi thể thao là dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường sự hiểu biết, tình đoàn kết, tạo không khí phấn khởi, thi đua sôi nổi trong cán bộ, công chức, viên chức, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên bước vào tranh tài ở các nội dung thi đấu. Với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng, các vận động viên nỗ lực thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính, thể hiện tinh thần thượng võ của dân tộc.

Hội thi sẽ diễn ra đến hết ngày 25/2.

*Một số hình ảnh tại Hội thi: 



Trận đấu bóng chuyền giữa đội Sở Giáo dục và Đào tạo và Công an tỉnh.



Môn cầu lông với nhiều nội dung thi đấu theo nhóm tuổi.



Các  vận động viên tranh tài ở môn bóng bàn.

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Công Phượng không có mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam đến Indonesia.

Tối 18-3, HLV Troussier công bố danh sách 28 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự hai trận đấu với Indonesia ngày 21 và 26-3 tại vòng loại World Cup 2026. Tiền đạo Công Phượng không có tên.

Trận bóng đầy kịch tính giữa đội của Trường THPT Mai Sơn và Trường Trung cấp Nghề Lục Yên.

Hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và chào mừng Đại hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Lục Yên vừa tổ chức Giải bóng đá thanh niên trường học lần thứ II, năm 2024.

Một điểm khác biệt là áo đấu sẽ được bổ sung thêm 1 ngôi sao tượng trưng cho 3 lần vô địch World Cup, trong đó ngôi sao ở giữa sẽ lớn hơn 1 chút so với 2 áo bên cạnh.

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) và thương hiệu thời trang thể thao Adidas mới đây đã chính thức ra mắt sản phẩm áo đấu mới của đội tuyển bóng đá quốc gia của “Xứ sở Tango”. Mẫu áo đấu 2024 này được lấy cảm hứng từ chức vô địch World Cup 2022 mà đội trưởng Lionel Messi và các đồng đội giành được trên đất Qatar.

U17 Việt Nam sẽ có thêm cơ hội giành vé dự VCK U17 World Cup trong tương lai.

Rạng sáng 15/3, FIFA đưa ra những quyết định quan trọng về các giải đấu trẻ trong tương lai. Bóng đá trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội lớn dự World Cup.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục