Trên 150 vận động viên tham gia Giải thể thao Phansipăng các báo Đảng khu vực Tây Bắc năm 2018

  • Cập nhật: Thứ bảy, 7/4/2018 | 1:43:22 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 7/4, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai, Báo Lào Cai đã đăng cai tổ chức Giải thể thao Phansipăng các báo Đảng khu vực Tây Bắc năm 2018.

Tham dự Giải có hơn 150 vận động viên là cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của 6 báo Đảng khu vực Tây Bắc gồm: Điện Biên, Yên Bái,  Hòa Bình, Sơn La, Lào Cai và Lai Châu.

Giải thể thao lần này diễn ra đúng vào dịp báo Lao Cai tổ chức các hoạt động kỷ niệm 55 xuất bản số báo đầu tiên. Đoàn Báo Yên Bái do đồng chí Nông Thụy Sỹ - Tổng biên tập dẫn đầu gồm 24 vận động viên. 

Các vận động viên đã tham gia 4 môn thi đấu: bóng chuyền hơi, đẩy gậy, nhảy bao bố, kéo co với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết. 

Là hoạt động thường niên của các cơ quan báo Đảng khu vực Tây Bắc, Giải thể thao Phansipăng giúp những người làm báo nâng cao sức khỏe, cổ vũ và nhân rộng phong trào luyện tập thể dục, thể thao và là cơ hội để những người làm báo Đảng trong khu vực gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó.

Sau các cuộc so tài với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, Ban tổ chức đã trao giải cho các nội dung thi đấu. Giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về đoàn Báo Sơn La.  

Ban tổ chức giải đã trao cờ luân lưu đăng cai Giải thể thao Phansipăng báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc năm 2019 cho đơn vị Báo Lai Châu.

Trước đó, tối 6/4 đã diễn ra Chương trình giao lưu văn nghệ báo Đảng các tỉnh Tây Bắc năm 2018. Chương  trình gồm nhiều tiết mục đặc sắc do chính những người làm báo các tỉnh trong khu vực biểu diễn.

Một số hình ảnh tại giải thể thao Phansipăng do Báo Lào Cai tổ chức:



Tổng biên tập Báo Lào Cai Ngô Văn Hinh trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Giải thể thao Phansipăng năm 2018.

 

Có 6 đoàn với trên 150 vận động viên tham gia thi đấu.


Môn bóng chuyền hơi thu hút sự tham gia của đông đảo những người làm báo.


Đoàn báo Lai Châu xuất sắc thi đấu môn nhảy bao bố.



Đội kéo co Báo Sơn La xuất sắc giành giải nhất.



Vận động viên Báo Yên Bái (áo xanh) thi đấu môn đẩy gậy.



Trao giải nhất bóng chuyền hơi cho đội Báo Hòa Bình, nhì cho đội Báo Yên Bái, đội Báo Lào Cai và Báo Sơn La đồng giải ba.



Tổng biên tập báo Yên Bái Nông Thụy Sỹ trao giải nhất, nhì, ba cho các đội tham gia môn kéo co.



Phó tổng biên tập Báo Yên Bái Bùi Minh Đức trao giải cho các vận động viên đẩy gậy.



Đồng chí Ngô Văn Hinh - Tổng biên tập Báo Lào Cai trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích toàn đoàn cho các báo tham gia giải.



Cờ luân lưu tổ chức giải được trao cho Báo Lai Châu - đơn vị đăng cai tổ chức Giải năm 2019.

Thanh Chi - Quyết Thắng

Các tin khác
Công Phượng không có mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam đến Indonesia.

Tối 18-3, HLV Troussier công bố danh sách 28 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự hai trận đấu với Indonesia ngày 21 và 26-3 tại vòng loại World Cup 2026. Tiền đạo Công Phượng không có tên.

Trận bóng đầy kịch tính giữa đội của Trường THPT Mai Sơn và Trường Trung cấp Nghề Lục Yên.

Hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và chào mừng Đại hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Lục Yên vừa tổ chức Giải bóng đá thanh niên trường học lần thứ II, năm 2024.

Một điểm khác biệt là áo đấu sẽ được bổ sung thêm 1 ngôi sao tượng trưng cho 3 lần vô địch World Cup, trong đó ngôi sao ở giữa sẽ lớn hơn 1 chút so với 2 áo bên cạnh.

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) và thương hiệu thời trang thể thao Adidas mới đây đã chính thức ra mắt sản phẩm áo đấu mới của đội tuyển bóng đá quốc gia của “Xứ sở Tango”. Mẫu áo đấu 2024 này được lấy cảm hứng từ chức vô địch World Cup 2022 mà đội trưởng Lionel Messi và các đồng đội giành được trên đất Qatar.

U17 Việt Nam sẽ có thêm cơ hội giành vé dự VCK U17 World Cup trong tương lai.

Rạng sáng 15/3, FIFA đưa ra những quyết định quan trọng về các giải đấu trẻ trong tương lai. Bóng đá trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội lớn dự World Cup.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục