Coca-Cola Việt Nam chính thức trở thành đối tác của VFF

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/4/2018 | 8:12:34 AM

Coca-cola vừa ký kết hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cùng đội tuyển bóng đá quốc gia chinh phục giấc mơ "vàng”.

Lễ ký kết giữa Công ty Coca-cola và Liên đoàn bóng đá Việt Nam diễn ra tại Hà Nội chiều 11/4.
Lễ ký kết giữa Công ty Coca-cola và Liên đoàn bóng đá Việt Nam diễn ra tại Hà Nội chiều 11/4.

Chiều 11/4, tại Hà Nội, lễ ký kết hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (gọi tắt là VFF) và Công ty Coca-Cola Việt Nam đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của ông Daniel Kritenbrink, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Theo đó, trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam sẽ chính thức trở thành đối tác của VFF để đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển quốc gia hướng tới những đỉnh cao mới, cụ thể là chinh phục giấc mơ về Giải vô địch bóng đá thế giới trong tương lai gần nhất.

Trước mắt, thương hiệu này sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia trong quá trình chuẩn bị tập huấn và thi đấu, thực hiện nhiệm vụ trong các năm 2018-2019, bao gồm thi đấu tại ASIAD 2018 (đội tuyển U23 quốc gia), tham dự Giải vô địch Đông Nam Á 2018, chuẩn bị cho các giải đấu của khu vực và châu lục dành cho các đội tuyển trẻ U16, U19 nam, nữ; tham dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019 (đội tuyển nam quốc gia); cạnh tranh vé dự FIFA World Cup nữ 2019 (đội tuyển bóng đá nữ quốc gia)...

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, những thành tích mới đây của các đội tuyển đã mang đến một làn gió mới, làm nức lòng người hâm mộ, nâng cao tinh thần dân tộc nói chung và tinh thần bóng đá Việt Nam nói riêng.

Trong tương lai gần, VFF sẽ tiếp tục tập trung với định hướng hiện thực hóa nhiều mục tiêu lớn lao hơn, trong đó, World Cup là mục tiêu trọng điểm. "Với sự đồng hành, ủng hộ thiết thực của Coca-Cola, chúng tôi có thêm niềm tin và tiềm lực để đưa các đội tuyển chinh phục những đỉnh cao mới", ông Lê Hoài Anh cho hay.

Ông Sanket Ray – Tổng giám đốc Coca-cola Việt Nam chia sẻ, ký kết hợp tác với VFF chính là bước đi quan trọng của Coca-cola trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng với các đội tuyển bóng đá trong thời gian tới.

Bộ sưu tập mẫu lon phiên bản đặc biệt trên toàn thế giới của Coca-Cola trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 gồm 8 mẫu lon được thiết kế bắt mắt, mang đặc trưng của các quốc gia lớn, bao gồm Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản. Đặc biệt, chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, người hâm mộ sẽ được dành tặng thêm phiên bản lon "độc nhất vô nhị" với tên gọi Việt Nam FIFA World Cup cùng nhiều phần quà siêu hấp dẫn mang sắc màu của môn thể thao vua.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Thái Lan giành chiến thắng đậm và tràn đầy cơ hội vào bán kết.

Thái Lan và Philippines sẽ phải "sinh tử" ở lượt trận cuối cùng bảng A vòng chung kết giải bóng đá nữ châu Á để tranh tấm vé trực tiếp tham dự FIFA Women's World Cup 2019 tại Pháp.

ĐT nữ Việt Nam (áo đỏ) thi đấu lép vế hoàn toàn trước ĐT nữ Australia.

Đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam thất bại 0-8 trước ĐT nữ Australia trong lượt trận thứ 2 bảng B – vòng chung kết (VCK) Asian Cup 2018 diễn ra rạng sáng 11/4.

Tiền đạo người Argentina của Argentina là Lionel Messi (trái) và tiền đạo người Uruguay của Barcelona Luis Suarez.

Argentina, Uruguay và Paraguay đã đạt được thỏa thuận về phân chia địa điểm tổ chức trận đấu để cùng ra ứng cử đăng cai Vòng chung kết bóng đá thế giới (World Cup) năm 2030.

U23 Việt Nam vừa tiến hành chia thưởng cho các thành viên có công lao đóng góp vào thành tích á quân giải U23 châu Á 2018, trong đó mức thưởng cao nhất là 1,8 tỷ đồng/người, thấp nhất là 850 triệu đồng. Danh sách nhận thưởng 1,8 tỷ đồng/người gồm những Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục