Bayern Munich hiên ngang vào chung kết bằng chiến thắng hủy diệt

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/4/2018 | 9:04:15 AM

Bayern Munich tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội ở giải quốc nội khi có chiến thắng hủy diệt 6-2 trước Leverkusen để hiên ngang vào chung kết DFB Pokal (Cúp Quốc gia Đức).

Mueller lập cú đúp vào lưới Leverkusen.
Mueller lập cú đúp vào lưới Leverkusen.


Thomas Mueller chính là ngôi sao sáng nhất trận đấu với khi ghi được một hat-trick, Robert Lewandowski cũng không kém cạnh với một cú đúp trong khi bàn còn lại thuộc về Thiago Alcantara.

Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Hùm xám xứ Bavaria trước đội chủ sân BayArena ở mùa giải năm nay.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Jupp Heynckes lần thứ 22 góp mặt ở trận đấu cuối cùng tại giải Quốc gia Đức.

Ở 21 lần trước, Bayern Munich đã xuất sắc giành được 18 chức vô địch, và tiến thêm bước dài đến việc tái hiện "cú ăn ba" lịch sử mà họ đã làm được ở mùa giải 2012-13 cũng dưới thời Jupp Heynckes.

Hiện tại, Bayern đã vào đến bán kết Champions League và gặp Real Madrid, trong khi đã sớm đăng quang Bundesliga.

Ở trận đấu tại BayArena, Bayern đã không quá khó khăn kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc, và nhanh chóng dẫn 2-0 chỉ sau 9 phút nhờ cú đúp của Robert Lewandowski.

Phút 16, Lars Bender rút ngắn tỷ số 1-2 cho Leverkusen, nhưng họ lại liên tiếp phải nhận thêm 3 bàn thua nữa của Thomas Mueller (cú đúp, phút 52 và 64) và Thiago Alcantara (60).

Đến phút 72, Leon Bailey ghi bàn thứ 2 cho đội chủ nhà nhưng chỉ 6 phút sau Thomas Mueller đã hoàn tất cú hat-trick để ấn định chiến thắng 6-2 cho Hùm xám.

Đối thủ của Bayern Munich ở trận chung kết sẽ là đội thắng ở cặp bán kết Schalke 04 và Eintracht Frankfurt, đội bóng đang được dẫn dắt bởi huấn luyện tương lai của Hùm xám Niko Kovac.
 
(Theo TTXVN)

Các tin khác
Hai tuyển thủ quốc gia Đình Bắc và Thái Sơn đều đủ tuổi dự VCK U23 châu Á 2024

Lực lượng với tuổi đời thấp giúp tuyển Việt Nam có tới 14 cầu thủ đủ tuổi dự giải U23 châu Á 2024, diễn ra vào tháng 4 tới.

Binh lính được triển khai gần Tháp Eiffel, ở Paris, ngày 25 tháng 3 năm 2024

Bộ Quân đội Pháp, ngày 28/3, tuyên bố nhiều quốc gia sẽ cử binh lính tới tăng cường an ninh cho Thế vận hội Olympic và Paralympic sắp diễn ra vào mùa hè này tại Paris trong bối cảnh nước này đang đứng trước nguy cơ bị tấn công.

Trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng (áo xanh)

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier, VFF đã gấp rút tìm kiếm HLV mới để tiếp tục gánh vác đội tuyển Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục