Griezmann tỏa sáng, đưa Atletico Madrid lên ngôi Europa League

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/5/2018 | 1:55:23 PM

Atletico Madrid đã lên ngôi Europa League mùa này đầy thuyết phục sau khi có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Marseille ở trận chung kết ngay trên đất Pháp.

Atletico Madrid lần thứ 3 vô địch Europa League.
Atletico Madrid lần thứ 3 vô địch Europa League.

Antoine Griezmann, ngôi sao được kỳ vọng nhất của tuyển Pháp tại World Cup 2018, sắm vai người hùng với một cú đúp, và bàn còn lại thuộc về Gabi.

Đây cũng là lần thứ ba Atletico Madrid bước lên đỉnh Europa League sau các mùa giải 2009-10, 2011-12.

Thành tích này giúp họ san bằng với những gì mà Liverpool, Juventus và Inter làm được, chỉ còn kém đúng Sevilla - đội bóng đang có 5 lần đăng quang ở sân chơi này.

Người hùng Antoine Griezmann.

Ở trận chung kết này, Marseille chính là đội bóng nhập cuộc hứng khởi và chủ động ép sân, nhưng Atletico Madrid mới là những người bản lĩnh hơn để "kết liễu" đối thủ.

Gabi và Koke đã thay nhau kiến tạo cho Antoine Griezmann băng xuống dứt điểm quyết đoán để lập cú đúp, giúp Atletico dẫn trước 2-0 sau 49 phút thi đấu.

Sau cú đúp của Griezmann, Atletico chơi thoải mái hơn trước một Marseille không còn tinh thần chiến đấu, để rồi có bàn thắng ấn định 3-0 ở phút 89 của Gabi.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục