Real Madrid chính thức chiêu mộ tân binh đầu tiên thời Lopetegui

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/7/2018 | 10:06:59 AM

Ngày 5/7, Real Madrid đã chính thức công bố chiêu mộ thành công hậu vệ cánh phải Alvaro Odriozola từ Real Sociedad. Đây là tân binh đầu tiên mà HLV Lopetegui mang về ở Bernabeu.

Ngày hôm qua, Real Madrid đã chính thức công bố chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Alvaro Odriozola từ Real Sociedad. Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Los Blancos đã chi ra 40 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ này.

Bản hợp đồng của Alvaro Odriozola với Real Madrid sẽ có thời hạn 6 năm. Trong ngày hôm nay, hậu vệ sinh năm 1995 sẽ tới Madrid để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi chính thức trở thành người của Real Madrid.

Alvaro Odriozola đang nổi lên như cầu thủ U23 sáng giá bậc nhất Tây Ban Nha. HLV Lopetegui rất mến mộ tài năng của cầu thủ này và đã triệu tập anh vào danh sách tham dự World Cup 2018. Thực tế, ông đã sử dụng Alvaro Odriozola đá chính trong các trận đấu giao hữu trước thềm giải đấu này. Tuy nhiên, dưới thời HLV Hierro, Nacho đã được sử dụng thay thế Dani Carvajal (chấn thương), còn Alvaro Odriozola không được sử dụng.

Ở mùa giải tới, Alvaro Odriozola sẽ chia lửa cùng Dani Carvajal ở vị trí hậu vệ phải của Real Madrid. Trong mùa giải vừa qua, một mình Dani Carvajal đã phải gánh vị trí này.

Trước khi tới Real Madrid, Alvaro Odriozola là trụ cột của Real Sociedad. Trong 2 mùa giải qua, anh đã ra sân 57 lần và có được 1 bàn thắng cho đội bóng xứ Basque.
 
(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục