Hoà U19 Singapore, U19 Việt Nam bị loại khỏi giải Đông Nam Á

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/7/2018 | 9:07:13 AM

Không thể có một chiến thắng trước U19 Singapore, U19 Việt Nam đành chia tay giải Đông Nam Á ngay từ vòng bảng.

U19 Việt Nam (áo đỏ) không thể vượt qua Singapore.
U19 Việt Nam (áo đỏ) không thể vượt qua Singapore.

Trước khi trận đấu diễn ra, U19 Việt Nam chỉ có vị trí thứ ba ở bảng A. Muốn giành vé, thầy trò Hoàng Anh Tuấn buộc phải thắng đậm Singapore và chờ U19 Thái Lan sảy chân. Bởi lẽ đó, U19 Việt Nam đã tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên.

Phút 18, những sức ép của U19 Việt Nam đã được chuyển hoá thành bàn thắng mở tỉ số. Người lập công là tiền vệ cánh trái Hữu Thắng với một cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm.

Áp lực phải ghi nhiều bàn thắng đã khiến hàng thủ U19 Việt Nam lộ những sơ hở nhất định. Phút 56, U19 Singapore đã tận dụng sai lầm này để có bàn gỡ hoà từ một quả đá phạt.

Đến lúc này, thầy trò Hoàng Anh Tuấn nhận được tin U19 Thái Lan đã dẫn U19 Indonesia với tỉ số 2-0, đồng nghĩa với cánh cửa đi tiếp coi như đã khép lại. Nhưng các cầu thủ áo đỏ vẫn miệt mài lao lên tấn công. Phút 69, Văn Nam đánh đầu cận thành nâng tỉ số lên thành 2-1.

Ở gần với chiến thắng, U19 Việt Nam lại tiếp tục "để vàng rơi" khi Xuân Kiên mắc lỗi phá bóng hụt. Ngay lập tức, một cầu thủ Singapore ập vào ấn định tỉ số 2-2.

Hoà trận này, U19 Việt Nam đành rời giải U19 Đông Nam Á từ vòng bảng. Hai đội bóng đi tiếp ở bảng A là Thái Lan và chủ nhà Indonesia.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Minh Quảng (8) ghi bàn cho futsal Việt Nam. Ảnh AFC

Hoà 1-1 trước Myanmar, futsal Việt Nam cần phải nỗ lực để giành 3 điểm trước futsal Trung Quốc vào ngày 19/4.

Đồng hồ đếm ngược cho Thế vận hội Olympic Paris 2024 trước Tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Tối 16/4, chiếc đồng hồ đếm ngược tới Olympic Paris 2024 bắt đầu hiển thị con số 100, đánh dấu chỉ còn 100 ngày nữa là Thế vận hội mùa Hè lần thứ 33 sẽ chính thức được khai màn tại thủ đô của nước Pháp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục