Ronaldo chính thức ra mắt Juventus, đặt mục tiêu vô địch Champions League

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/7/2018 | 9:07:52 AM

Cristiano Ronaldo đã vượt qua buổi kiểm tra y tế, ký hợp đồng, tham gia họp báo và chính thức gia nhập Juventus.

Cristiano Ronaldo nhận áo số 7 và chính thức ra mắt Juventus.
Cristiano Ronaldo nhận áo số 7 và chính thức ra mắt Juventus.

Cristiano Ronaldo đã vượt qua buổi kiểm tra y tế, ký hợp đồng, tham gia họp báo và chính thức gia nhập Juventus. Đích thân chủ tịch Andrea Agnelli cùng ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đã trao chiếc áo số 7 cho siêu sao người Bồ Đào Nha trong buổi lễ ra mắt.

Hợp đồng giữa Cristiano Ronaldo và Juventus có thời hạn 4 năm cùng mức lương khoảng 30 triệu Euro/mùa giải. Cristiano Ronaldo cũng chính là tân binh đắt giá nhất lịch sử Juventus với mức phí chuyển nhượng 100 triệu Euro.

Đáng chú ý, siêu sao người Bồ Đào Nha đã từ chối lễ ra mắt hoành tráng trên sân Juventus Arena mà chỉ muốn tổ chức họp báo với sự tham gia hạn chế của giới truyền thông. Được biết, có khoảng 200 phóng viên tham dự buổi họp báo ra mắt "Bà đầm già” của CR7.

Phát biểu trong ngày chính thức gia nhập Juventus, Cristiano Ronaldo đặt mục tiêu giúp đội bóng thành Turin vô địch Champions League: "Tất nhiên tôi muốn trở thành nhà vô địch cùng Juventus, không chỉ Champions League mà còn cả Scudetto và mọi danh hiệu có thể khác”.

"Champions League là đấu trường mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn đăng quang. Tuy nhiên, điều đó rất khó khăn. Juventus từng ở rất gần chức vô địch nhưng trận chung kết luôn diễn ra rất khó lường. Tôi hy vọng mình sẽ mang lại may mắn cho Juventus ở giải đấu này.” - Siêu sao 33 tuổi tuyên bố.

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo cũng khẳng định mình không hề e ngại trước thử thách mới ở Serie A – Một giải đấu nặng về chiến thuật và cực kỳ khác biệt so với La Liga hay Premier League.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục