U23 Thái Lan thua tiếp U23 Myanmar, trắng tay trước thềm ASIAD

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/8/2018 | 9:18:51 AM

U23 Thái Lan tiếp tục nhận thất bại ở giải giao hữu Quốc tế Alpine Cup 2018 được tổ chức ở Myanmar.

Ở trận đấu cuối cùng tại giải giao hữu Alpine Cup 2018, U23 Thái Lan nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà U23 Myanmar.

Ngay phút đầu tiên trận đấu, Aung Thu đã mở tỷ số cho U23 Myanmar. Và chỉ 4 phút sau, Zaw Min Tun nới rộng cách biệt lên 2 bàn. Đến phút 30, Ratchanat mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho U23 Thái Lan nhưng đó cũng là tất cả những gì đội bóng trẻ xứ chùa Vàng làm được ở trận đấu này.

Đây là trận thua thứ 3 của U23 Thái Lan. Trước đó họ thua ngược Bahrain 2-3 ở trận ra quân và thua tiếp U19 Hàn Quốc 2-4 ở trận thứ 2.

Trước khi tham dự Alpine Cup, HLV Worrawoot Srimaka công bố danh sách dự ASIAD với đội hình không có cầu thủ trên U23 tuổi và đặt mục tiêu vào bán kết như họ từng làm được tại Á vận hội 4 năm trước.

Tuy nhiên, đội tuyển Olympic Thái Lan dự giải Alpine Cup thực chất chỉ là đội U21 và không phải lực lượng mạnh nhất. Người Thái một phần vì giấu bài, một phần vì những cầu thủ giỏi nhất vẫn phải phục vụ CLB. Giải VĐQG Thái Lan - Thai League - phải thi đấu hết lượt trận 5/8 mới tạm nghỉ để nhường thời gian và nhân sự cho ASIAD 18.

Trước khi U23 Thái Lan gặp U23 Myanmar, Liên đoàn bóng đá Thái Lan mới công bố danh sách chính thức tập trung của đội tuyển Olympic Thái Lan chuẩn bị cho môn bóng đá nam ASIAD 18. Và lần này, bản danh sách 29 cầu thủ khác hoàn toàn so với đội hình mà họ đang sử dụng tại Alpine Cup.

Nòng cốt của Olympic Thái Lan dự ASIAD 18 chính là đội hình vô địch môn bóng đá nam SEA Games 29 tại Malaysia cách đây 1 năm. HLV Worrawut Srimaka gọi tới 17 thành viên trong lứa giành huy chương vàng kể trên, chỉ vắng 4 người là Chaowat Veerachat, Nattawut Sombatyotha, Picha U-Tra, và Sasalak Haiprakhon.

Danh sách này không có cầu thủ nào trên 23 tuổi. Phần lớn trong số những cái tên được gọi cũng là những người từng tham dự VCK U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc, giải đấu mà U23 Thái Lan thi đấu không thành công.

Tại ASIAD 18, Olympic Thái Lan nằm ở bảng B cùng Uzbekistan, Bangladesh và Qatar.

Danh sách Olympic Thái Lan

Kwanchai Suklom, Rattanai Songsangchan, Nont Muangngam, Suriya Singmui, Worawut Namvech, Pawee Tanthatemee, Wanchai Jarunongkran, Chartchai Seangdao, Jakkit Wachpirom, Shnnaphat Leeaoh, Saringkan Promsupa, KEvin Deeromram, Peerawat Akkatam, Phitiwat Sukjitthammakul, Tanasith Siripala, Montree Promsawat, Ratchanat Aranpiroj, Nopphon Ponkam, Chaiyawat Buran, Jaroensak Wonggorn, Sansern Limwattana, Sirimongkhong Jitbanjong, Worachit Kanitsribampen, Ratthanakorn Maikami, Supachok Sarachat, Ekait Panya, Chenrop Samphaodi, Poramet Arjirai, Supachai Jaided.
 
(Theo VTC)

Các tin khác
Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục