VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018: Tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch

  • Cập nhật: Chủ nhật, 12/8/2018 | 9:00:31 AM

Tối 11/8, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Hà Tĩnh, Ban Tổ chức Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018 đã tổ chức Lễ bế mạc và trao Cúp vô địch cho đội tuyển Việt Nam.

Chung kết bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018: Tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch
Chung kết bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen 2018: Tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch

Trước khi diễn ra Lễ bế mạc và trao giải cho các đội có thành tích tại Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen, đông đảo khán giả đã chứng kiến trận đấu giành chức vô địch đầy kịch tính giữa đội tuyển Việt Nam và đội Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên.

 Bước vào trận chung kết, Huấn luận viên đội tuyển Việt Nam Nguyễn Tuấn Kiệt đã bố trí đội hình mạnh nhất với quyết tâm mang về chiếc Cúp vô địch. 

Sau tiếng còi khai cuộc, đội tuyển Việt Nam được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã nhập cuộc đầy hứng khởi. Màn trình diễn đẹp mắt với các pha đánh quyết liệt từ chủ công Trần Thị Thanh Thúy, phụ công Bùi Thị Ngà, sự lăn xả cứu bóng của Libero Nguyễn Thị Kim Liên cùng sự linh hoạt của chuyền hai Nguyễn Linh Chi đã mang về chiến thắng chung cuộc cho đội tuyển Việt Nam trước đội Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên với tỷ số 3-0.

 Trước đó, đội tuyển Việt Nam cũng phải trải qua trận bán kết nghẹt thở và giành được chiến thắng khó khăn trước đội tuyển Câu lạc bộ Tứ Xuyên (Trung Quốc) với tỷ số 3-2 để có mặt ở trận chung kết gặp đội Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên.

Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ống nhựa Hoa Sen năm 2018 diễn ra từ ngày 4/8, với sự tham gia của 8 đội bóng gồm: Đội tuyển Việt Nam, Đội tuyển trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ  Altay (Kazakhstan), Đại học Hokkaido (Nhật Bản), Câu lạc bộ Vân Nam (Trung Quốc), Câu lạc bộ Tứ Xuyên (Trung Quốc), đội Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên và Đội tuyển Đại học Đài Bắc Trung Hoa.

Với mục tiêu vào chung kết của giải đấu, Huấn luận viên Nguyễn Tuấn Kiệt đã tập hợp những gương mặt quen thuộc như Trần Thị Thanh Thúy, Nguyễn Linh Chi, Nguyễn Thị Kim Liên, Bùi Thị Ngà; ngoài ra còn có những gương mặt mới được bổ sung là Đặng Thị Kim Thanh, Lưu Thị Huệ, Lê Thị Thanh Liên.

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức giải đã trao giải Nhất và Cúp cho đội tuyển Việt Nam, giải Nhì cho đội tuyển Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên, giải Ba cho Câu lạc bộ Tứ Xuyên (Trung Quốc), giải Bốn cho đội Câu lạc bộ  Altay (Kazakhstan). Ban Tổ chức còn trao các giải Khuyến khích cho đội tuyển trẻ Việt Nam, giải Phong cách cho Đại học Đài Bắc Trung Hoa. Ngoài ra, Ban Tổ chức vinh danh các danh hiệu chủ công, phụ công xuất sắc, chuyền hai hay nhất, hoa khôi của Giải…

 Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục thể thao Hà Tĩnh với sức chứa 2.500 người đã không đáp ứng được nhu cầu của khán giả và cổ động viên ở Hà Tĩnh. Ban Tổ chức giải đã phải bố trí thêm hàng trăm ghế nhựa quanh nhà thi đấu để phục vụ khán giả, người hâm mộ.

Người hâm mộ tỉnh Hà Tĩnh đã mang võng, ghế sắp hàng từ 19 giờ ngày 10/8, để có được tấm vé vào xem trận chung kết ngày hôm sau. Ban Tổ chức đã truyền phát hình ảnh ra màn hình lớn ở cạnh Nhà thi đấu để phục vụ khán giả không có vé vào xem trong Nhà thi đấu.

(​Theo TTXVN)

Các tin khác
Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Minh Quảng (8) ghi bàn cho futsal Việt Nam. Ảnh AFC

Hoà 1-1 trước Myanmar, futsal Việt Nam cần phải nỗ lực để giành 3 điểm trước futsal Trung Quốc vào ngày 19/4.

Đồng hồ đếm ngược cho Thế vận hội Olympic Paris 2024 trước Tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Tối 16/4, chiếc đồng hồ đếm ngược tới Olympic Paris 2024 bắt đầu hiển thị con số 100, đánh dấu chỉ còn 100 ngày nữa là Thế vận hội mùa Hè lần thứ 33 sẽ chính thức được khai màn tại thủ đô của nước Pháp.

Thùy Linh lần thứ 2 liên tiếp dự Thế vận hội.

Nguyễn Thùy Linh thông báo tin vui cô chính thức có vé dự Olympic 2024 nội dung đơn nữ môn cầu lông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục