Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam lên đường dự Asiad 2018

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/8/2018 | 2:06:39 PM

Sáng 13/8, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã lên máy bay để sang Indonesia tham dự ASIAD 2018.

Toàn đội bước ra máy bay để di chuyển sang Indonesia.
Toàn đội bước ra máy bay để di chuyển sang Indonesia.

9h sáng ngày 13/8, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có mặt ở sân bay Nội Bài và di chuyển sang Indonesia để dự Asiad 2018. Toàn đội đã kết thúc chuyến tập huấn ở Nhật Bản và huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung đánh giá thành công.

Phát biểu ở sân bay trước báo giới, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Tại Asiad 2018, đội tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu với hai đối thủ mạnh Nhật Bản và Thái Lan. Nhật Bản đạt đẳng cấp thế giới, còn Thái Lan là đối thủ rất mạnh ở Đông Nam Á.

Nữ Việt Nam gặp quá nhiều thử thách, nhưng tôi tin chúng tôi vẫn có cơ hội để đạt được thành tích tốt nhất. Toàn đội đang rất hứng khởi trong cuộc chiến tại sân chơi châu lục”.

Về đợt tập huấn dài ngày tại Nhật Bản, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Chuyến tập trung lần này về cơ bản là thành công, toàn đội đã thu được những kết quả vô cùng tích cực. Các cầu thủ đang có trạng thái thể lực tốt nhất và tự tin lên đường sang Indonesia”.

Bóng đá nữ sẽ khởi tranh từ ngày 16/8 đến 31/8. Các cô gái Việt Nam sẽ phải cạnh tranh một trong hai vị trí đầu tiên để giành quyền vào tứ kết.

Môn bóng đá nữ có 11 đội, chia làm 3 bảng. Bảng A và B có 4 đội, chọn ra 3 đội có thành tích cao nhất mỗi bảng để đi tiếp.

Lịch thi đấu của tuyển nữ Việt Nam ở Asiad 2018:

16/8 - 18:30: Việt Nam - Nhật Bản

19/8 - 18:30: Việt Nam - Thái Lan.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục